Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Bayern Munich có câu trả lời cho Chelsea vụ Niklas Sule

Thứ Năm 15/07/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Bayern Munich - Julian Nagelsmann mới đây đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của trung vệ Niklas Sule.

Bayern Munich ưu tiên giữ chân Niklas Sule


Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021. The Blues đã đồng ý bán đứt Fikayo Tomori cho AC Milan, họ cũng đang lên kế hoạch đẩy đi Kurt Zouma để thu về thêm 25 đến 30 triệu bảng. HLV Thomas Tuchel cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế, ông muốn đưa về trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich.
 
Bayern Munich ưu tiên giữ chân Niklas Sule

Bayern Munich ưu tiên giữ chân Niklas Sule


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 25 tuổi chơi khá tốt trong màu áo đội bóng nước Đức. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 12 tháng, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. “Hùm xám” đang đứng trước 2 khả năng: Bán Niklas Sule ở Hè 2021 hoặc mất trắng anh ở Hè năm tới.

Chelsea dự định chi ra 30 triệu euro cho cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng. Mới nhất, Tân HLV Bayern Munich - Julian Nagelsmann mới đây đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của Niklas Sule. Ông nói:

Chúng tôi ưu tiên giữ chân những cầu thủ quan trọng, trong đó có Niklas Sule. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng tương lai của các cầu thủ phụ thuộc vào chính bản thân họ, chúng tôi không thể giữ Sule nếu cậu ấy muốn ra đi bằng được”.

“Tôi đã có cuộc nói chuyện với Sule, tôi đã bày tỏ mong muốn giữ cậu ấy ở lại. Bây giờ cậu ấy cần nói chuyện về hợp đồng với Bayern Munich, tôi hy vọng cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng và tiếp tục thi đấu ở đây”.

Nếu không chiêu mộ thành công Sule từ Bayern Munich, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Raphael Varane của Real Madrid, Marquinhos của PSG hoặc Joachim Andersen của Lyon.
Vừa hội ngộ Hakim Ziyech đã chọc giận Edouard MendyVừa hội ngộ Hakim Ziyech đã chọc giận Edouard Mendy
Các cầu thủ của Chelsea đã trở lại tập luyện, ở buổi tập mới nhất cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech thậm chí còn trêu chọc đồng đội Edouard Mendy.
Vô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàngVô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàng
Jorginho không thấy lý do gì khiến anh không thể giành được Quả bóng vàng trong năm nay với lợi thế lớn về các danh hiệu giành được.
Jorginho bỏ theo dõi Mason Mount trên mạng xã hộiJorginho bỏ theo dõi Mason Mount trên mạng xã hội
Sau trận Chung kết Euro 2020, tiền vệ Jorginho bất ngờ bỏ theo dõi người đồng đội tại Chelsea, Mason Mount trên trang Instagram.
MU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới vô cùng chất lượngMU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới vô cùng chất lượng
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU đã ký hợp đồng với Eric Ramsay – người từng có thời gian dẫn dắt đội U21 và U23 Chelsea.
Đại diện xác nhận sao Chelsea được đại gia quan tâmĐại diện xác nhận sao Chelsea được đại gia quan tâm
Người đại diện Joao Santos tuyên bố Jorginho đang nhận được sự quan tâm từ Juventus nhưng thiên về khả năng anh ở lại Chelsea.
Chủ tịch Chelsea chính thức duyệt chi tiền tấn cho thương vụ HaalandChủ tịch Chelsea chính thức duyệt chi tiền tấn cho thương vụ Haaland
Chủ tịch Roman Abramovich chính thức đồng ý chi ra 150 triệu Bảng để Chelsea có thể chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland trong mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X