Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Barca nhắm sao sáng MU để mở màn triều đại mới

Thứ Bảy 27/05/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay khi ngồi vào ghế nóng sân Camp Nou theo dự kiến, Ernesto Valverde có thể gây sốc với tân binh đầu tiên mang tên Ander Herrera, tiền vệ người Tây Ban Nha cực kỳ quan trọng đối với Quỷ Đỏ.

Luis Enrique sẽ chính thức ra đi sau trận chung kết Copa del Rey Barca vs Alaves cuối tuần này và nhanh chóng ngay sau đó, BLĐ đội bóng xứ Catalan cũng công bố luôn nhân vật kế nhiệm HLV 47 tuổi cho mùa giải tiếp theo đây. Nhiều khả năng, tân thuyền trưởng của sân Camp Nou chính là Ernesto Valverde, người mới đây cũng đã rời vị trí ghế nóng của Athletic Bilbao sau bốn năm gắn bó.

Tan HLV Barca nham sao sang MU de mo man trieu dai moi hinh anh
Barca của tân HLV Valverde tính gây sốc với thương vụ Herrera từ MU

Barcelona có lên ngôi vô địch Cúp Nhà Vua hay không, đây vẫn là một mùa giải thất bại của họ. Một cuộc cải tổ chắc chắn sẽ diễn ra ở Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, nhất là với làn gió mới mẻ mang tên Valverde. Chưa chính thức được bổ nhiệm nhưng ngay từ lúc này, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã vạch sẵn ra những mục tiêu mua bán để bước đầu xây dựng triều đại của mình.

Chắc chắn, viên gạch đầu tiên mà Ernesto Valverde nhắm đến sẽ gây sốc tất cả - Ander Herrera. Nắm rõ hàng tiền vệ của Barca là khu vực trọng điểm cần nâng cấp, khi huyền thoại Iniesta đã luống tuổi còn Andre Gomes hay Denis Suarez chỉ là những nỗi thất vọng, tân HLV 53 tuổi lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Man Utd. Hai người vốn là thầy trò xưa kia ở Bilbao và Valverde muốn tận dụng mối quan hệ tốt đẹp với Herrera để thuyết phục anh ra đi cập bến Camp Nou.

Tuy nhiên, không cần phải làm chuyên gia cũng hiểu khả năng thành công của thương vụ này gần như là con số không. Herrera đơn giản là quá quan trọng với MU và còn cả tương lai lâu dài đầy hứa hẹn trước mắt ở Old Trafford. Quỷ Đỏ thì càng không bao giờ có chuyện thiếu tiền hay tầm cỡ so với Barca để phải bán đi trụ cột của mình. Bên cạnh đó, bản thân Herrera luôn miệng nói về tình yêu với Man Utd và có lẽ cũng không có lý do gì để ra đi, nhất là trở về Tây Ban Nha để đầu quân cho đội bóng không thuộc xứ Basque.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X