Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Arteta muốn hàn gắn quan hệ với CĐV Arsenal

Thứ Bảy 28/12/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha kêu gọi sự đồng lòng ủng hộ của người hâm mộ để tiếp thêm sức mạnh tinh thần trước thềm derby thủ đô London tiếp đón hàng xóm Chelsea.

Mikel Arteta đã có màn ra mắt không được như ý trên ghế nóng Arsenal, khi thầy trò tân HLV người Tây Ban Nha thi đấu vất vả trước Bournemouth và chỉ giành được một kết quả hòa.

Chuỗi mạch thất vọng của Pháo Thủ vì thế cũng chưa được cải thiện với chỉ vỏn vẹn một chiến thắng trong cả 15 trận đấu gần đây nhất.

Trước mắt Arsenal sẽ là trận đấu cuối cùng của năm 2019, khi họ tiếp đón đối thủ cùng thành phố Chelsea trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 20 Premier League.

Tân HLV Arteta muốn hàn gắn quan hệ với CĐV Arsenal hình ảnh
Tân HLV Arteta muốn hàn gắn quan hệ với CĐV Arsenal

Trước thềm đại chiến derby thủ đô London, Arteta kêu gọi sự đồng lòng ủng hộ của các CĐV Pháo Thủ để tiếp thêm sức mạnh tinh thần. Suốt thời gian qua, không tí người hâm mộ đã quay lưng với cơn khủng hoảng của đội nhà và giờ là lúc cần phải hàn gắn quan hệ.

Phát biểu của vị cựu trợ lý Pep Guardiola ở Manchester City: “Năng lượng là tất cả, trong bóng đá, thể thao hay cuộc sống nói chung. Vậy nên nếu chúng ta có thể khai thác và tái tạo nó một cách tối ưu, chúng ta sẽ có những bước tiến đột phá.”

“Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi được chứng kiến sự kết nối giữa các cầu thủ và CĐV trong trận đấu vừa rồi, cách họ cảm ơn hay ủng hộ nhau nồng nhiệt. Từ từ chậm rãi, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng, vun đắp mối quan hệ tuyệt đẹp này, bởi vì đây sẽ là một nguồn sức mạnh cực lớn cho đội bóng.”

“Chúng ta chơi bóng vì người hâm mộ của mình, nhất là khi đã được họ hết lòng cổ vũ và đặt nhiều kỳ vọng. Nhiệm vụ và trách nhiệm của chúng ta là phải mang đến niềm vui và sự tin tưởng cho họ, không gì khác ngoài những chiến thắng và danh hiệu vô địch.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X