Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Arsenal bị chỉ trích học đòi Man City

Thứ Tư 15/08/2018 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thuật và phong cách bóng đá của Unai Emery bị đồng nghiệp Sam Allardyce quy kết bắt chước một cách nửa vời với Pep Guardiola.

Arsenal thất bại ngay trên sân nhà trong ngày ra quân Premier League 2018/19 nhưng trước đối thủ là đội bóng đương thời mạnh nhất nước Anh như nhà đương kim vô địch Manchester City, trận thua này có thể thông cảm được.

HLV Emery trận Arsenal vs Man City chỉ trích vì học đòi Guardiola hình ảnh

HLV Emery trận Arsenal vs Man City

Tuy nhiên, màn trình diễn bạc nhược của Pháo Thủ với sai lầm chiến thuật và nhân sự của tân HLV Unai Emery thì thực sự không thể dung thứ. Đồng nghiệp Sam Allardyce đã đăng đàn chỉ trích kịch liệt nhà cầm quân người Tây Ban Nha vì cách tiếp cận tự sát trước một Man City nổi tiếng pressing xuất sắc.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng đội tuyển Anh: “Đây hoàn toàn là lỗi của HLV, anh đơn giản không thể chơi bóng như thế trước Man City khi gần như cố gắng phát động tấn công từ phần sân nhà y như họ. Đó là một sự bắt chước nửa vời và nghiêm trọng hơn, nó càng khiến Man City dễ đá với cách pressing của mình.”

“Thậm chí đám đông CĐV Arsenal trên khán đài đã phải hò reo khi Petr Cech quyết định phất dài và đưa bóng được sang phần sân bên kia của đối phương. Chúng ta đang ngày càng bị ám ảnh một cách cứng nhắc và ngu ngốc với lối chơi đó rồi, đâu phải lúc nào cũng hiệu quả cơ chứ. Khi nào giỏi như Man City rồi anh muốn làm gì thì làm.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục có một màn đại chiến khó khăn khi hành quân đến Stamford Bridge làm khách của Chelsea trong trận derby thủ đô London.

Arsenal 0-2 Man City: Bình mới nhưng rượu chưa mới
Không có quá nhiều sự khác so với đội hình thi đấu ở mùa giải trước, thầy trò Unai Emery đã phải đón nhận thất bại trong ngày ra quân trước Man City. Và rõ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X