Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Antonio Conte "máu lửa" trong buổi tập đầu tiên ở Chelsea

Thứ Năm 14/07/2016 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte tiếp quản tập thể Chelsea thất bại toàn tập ở mùa giải trước. Chính điều đó khiến ông thày người Italia đặt quyết tâm rất cao trong công cuộc xây dựng lại đội bóng.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Vừa trở về sau kỳ Euro, thậm chí còn chưa chính thức họp báo ra mắt người hâm mộ nhưng HLV Antonio Conte đã ngay lập tức bắt tay vào công việc mới tại Chelsea. Hôm nay (13/7), chiến lược gia người Italy đã có buổi tập nhẹ để làm quen cùng các học trò mới. Conte nổi tiếng là người nghiêm khắc. Do đó, toàn đội Chelsea đã “cháy hết mình” ngay trong buổi tập đầu tiên. Họ ý thức được rằng đây là cơ hội quý giá để chứng minh bản thân trong mắt tân HLV Chelsea. Theo dự kiến, cựu thuyền trưởng tuyển Italy sẽ có buổi họp báo chính thức ra mắt CLB mới vào ngày 15/7. Sau đó, ông sẽ cùng học trò sang Áo đá giao hữu với Rapid Vienna.

Phát biểu trước báo giới, học trò cũ của Conte, Leonardo Bonucci đã nhắc nhở những cầu thủ Chelsea về cá tính đặc biệt HLV này. Anh nói: “Các cầu thủ trong đội hình Italia đã đặt biệt danh cho Conte là Bố già. Điều quan trọng nhất là khi ông ấy nói, bạn phải chăm chú lắng nghe. Bạn phải thực hiện theo những gì ông ấy nói, đừng cố tranh luận. Dù vậy, những cầu thủ luôn rất muốn nghe những gì Conte truyền đạt”.

Quả thật ngay ở buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho chuẩn bị cho mùa giải 2016/17, Conte đã truyền lửa cho các học trò bằng việc chỉ đạo sát sao, liên tục hò hét trên sân tập. Đối với ông, không có chuyện ngôi sao trong đội hình, ngay cả buổi tập các cầu thủ vẫn phải tập trung hết sức và làm việc hết mình. Buổi tập đầu tiên của Chelsea được Conte chia làm hai phần. Phần đầu là màn chào hỏi các học trò mới lẫn các tân binh. Phần cuối là bài tập kiểm soát bóng với những đường chuyền ngắn.

 
 
 
 
 
 
Tan HLV Antonio Conte mau lua trong buoi tap dau tien o Chelsea hinh anh
 
Tan HLV Antonio Conte mau lua trong buoi tap dau tien o Chelsea hinh anh 2
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X