Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Ajax không muốn bán Antony cho MU

Thứ Bảy 23/07/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alfred Schreuder cho biết ông không có ý định bán thêm cầu thủ quan trọng nào vào mùa hè này và kỳ vọng Antony sẽ ở lại.

Tân HLV Ajax không muốn bán Antony cho MU

Ajax đã bán Lisandro Martinez cho Man United, Sebastien Haller cho Borussia Dortmund và Noussair Mazraoui cho Bayern Munich trong mùa hè này.

Antony
Tân HLV Ajax không muốn bán Antony cho MU

Ở mùa giải năm ngoái, Ajax thi đấu tương đối tốt. Họ giành chức vô địch Hà Lan và lọt vào vòng knock-out Champions League.

Tiền đạo Antony là một phần quan trọng trong thành công đó. Anh ghi được 12 bàn trong 33 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Antony đã được liên hệ chuyển đến Old Trafford theo ông thầy cũ Erik ten Hag. Nhưng tân HLV Ajax là Alfred Schreuder không muốn đội bóng bán thêm bất cứ cầu thủ quan trọng nào nữa.

“Tôi thực sự nghĩ Antony sẽ ở lại. Dĩ nhiên, chúng tôi đã bán rất nhiều cầu thủ rồi. Điều đó đã không xảy ra trong những năm gần đây.

Chúng tôi cũng mua những cầu thủ. Nhưng chúng tôi đã bán rất nhiều cầu thủ đến mức tôi cho rằng không có ai khác rời đi nữa. Nếu chúng tôi bán thêm một cầu thủ chủ chốt, điều đó rất không tốt cho đội bóng”.

Lời tuyên bố mới nhất của HLV Schreuder giống như một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Ten Hag ở Man United. Chiến lược gia người Hà Lan đã cùng với Antony giành được những danh hiệu vô địch quốc gia liên tiếp khi cả hai còn làm việc cùng nhau tại Ajax.

Antony là một trong những cầu thủ liên quan đến Ajax mà Ten Hag nhắm tới. Ngoài Martinez, Man United cũng đang liên hệ với Jurrien Timber và Frenkie de Jong.

Với những bất ổn về tương lai của Cristiano Ronaldo, việc không thể chiêu mộ Antony có thể khiến Man United khó cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Điểm tin sáng 23/7: MU gặp khó trong thương vụ AntonyĐiểm tin sáng 23/7: MU gặp khó trong thương vụ Antony
Tiền đạo Timo Werner chuẩn bị chia tay Chelsea, MU khó chiêu mộ Antony và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/7/2022.
Nhận định MU vs Aston Villa (16h45 ngày 23/7): Ten Hag tiếp tục trổ phép thuậtNhận định MU vs Aston Villa (16h45 ngày 23/7): Ten Hag tiếp tục trổ phép thuật
Man United sẽ khép lại tour du đấu hè ở châu Á với trận gặp Aston Villa. “Quỷ đỏ” đạt phong độ cực tốt ở giai đoạn giao hữu hè này nhưng Aston Villa cũng đang có được 3 chiến thắng liên tiếp để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Sancho: MU bây giờ giống như một đội bóng hoàn toàn khácSancho: MU bây giờ giống như một đội bóng hoàn toàn khác
Sancho khẳng định Man United bây giờ đã trở thành một đội bóng hoàn toàn khác dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X