Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân đội trưởng Arsenal gửi lời cảm ơn Mikel Arteta

Chủ Nhật 31/07/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard đã gửi tin nhắn cảm ơn HLV Mikel Arteta sau khi được bổ nhiệm làm đội trưởng mới của Arsenal.

Tuyển thủ Na Uy ban đầu gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn từ Real Madrid, với những màn thể hiện tốt anh đã được đội bóng thành London mua đứt. Odegaard đã phát triển và trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Pháo thủ ở mùa giải trước.

Mới nhất, trên trang chủ, Arsenal đã công bố tiền vệ Martin Odegaard sẽ trở thành đội trưởng của CLB từ mùa giải 2022/23. Cầu thủ 23 tuổi cũng là đội trưởng đội tuyển Na Uy. Chắc chắn với tấm băng thủ quân trên vai, Odegaard sẽ phải thi đấu quyết tâm hơn. 

Martin Odegaard

Martin Odegaard cảm ơn Arteta

Arsenal vừa đánh bại Sevilla 6-0 trong trận giao hữu cuối cùng ở Hè 2022, ở trận đấu này Odegaard ra sân ngay từ đầu. Sau trận đấu ngôi sao sinh năm 1998 đã gửi tin nhắn cảm ơn HLV Mikel Arteta vì tấm băng đội trưởng. Anh nói:

“Tất nhiên tôi rất vui, tự hào và biết ơn vì sự tin tưởng cũng như việc ông ấy muốn tôi trở thành đội trưởng. Đó là một thành tích lớn đối với tôi và thật vui khi được trở thành một phần của một CLB tốt như vậy. Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà tất cả các cầu thủ đều ý thức được trách nhiệm của mình với đội bóng”.

“Chúng tôi đều muốn làm những gì tốt nhất cho đội, vì vậy mọi người đều duy trì quyết tâm cao nhất. Arsenal đã có những kết quả tốt trong các trận giao hữu ở Hè 2022, bây giờ chúng tôi tự tin hướng đến mùa giải mới”.

Arsenal sẽ bắt đầu mùa giải mới ở Premier League với Crystal Palace vào thứ Sáu tại Selhurst Park và Odegaard khẳng định đó là trận đấu không hề dễ dàng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X