Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Zappacosta gửi lời cảnh báo tới đồng đội ở Chelsea

Thứ Ba 03/10/2017 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Zappacosta vừa gửi lời cảnh báo tới Victor Moses khi khẳng định anh đủ sức trở thành cầu thủ đá chính tại Chelsea lúc này.
Tan binh Zappacosta gui loi canh bao toi dong doi o Chelsea hinh anh
Zappacosta tự tin có thể đá chính tại Chelsea

David Zappacosta gia nhập Chelsea từ Torino trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Anh cũng gây ấn tượng ngay trong trận ra mắt khi ghi siêu phẩm vào lưới Qarabag tại Champions League. Sau pha lập công đó, Moses đã bị các đồng đội trên ghế dự bị trêu chọc. Và mới đây, cầu thủ người Nigeria đã phải nhận một lời cảnh báo trực tiếp từ Zappacosta.

Mặc dù chưa được ra sân thường xuyên tại Stamford Bridge, Zappacosta tin rằng anh vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Conte. Và cầu thủ người Ý tỏ ra quyết tâm chứng tỏ rằng mình phù hợp hoàn toàn với bóng đá Anh.

“Tôi tin rằng tôi khá hợp với phong cách chơi bóng tại Anh, thậm chí là hợp hơn so với giải VĐQG Italia. Cường độ và tốc độ trận đấu đều nhanh hơn bình thường. Nhưng tôi vẫn biết cách tạo ra khoảng trống và tôi sẽ tận dụng tốt điều này.
Dính chấn thương phức tạp, Morata báo tin dữ cho Chelsea
Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Man City mới đây đang khiến tiền đạo Alvaro Morata đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần lễ.

“Đây là một trong những nơi tốt nhất để chơi bóng trên thế giới. Và tôi hy vọng sẽ được ở lại đây càng lâu càng tốt. Conte đã đặt khá nhiều niềm tin vào tôi. Đầu tiên là ông ấy gọi tôi vào đội tuyển Italia năm 2016. Và bây giờ ông ấy cũng chiêu mộ tôi về Chelsea. Tôi thật sự ngưỡng mộ ông ấy. Tôi nợ ông ấy rất nhiều và hy vọng có thể đền đáp lại niềm tin của ông ấy trong thời gian tới”.

Moses là một trong những cầu thủ thi đấu thành công nhất của Chelsea ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ người Nigeria đã nâng lối chơi của mình lên một tầm cao mới dưới sự dẫn dắt của Conte. Dẫu vậy, đã có những dấu hiệu cho thấy vị trí của Moses không phải là bất khả xâm phạm.

Moses đã bị đẩy lên ghế dự bị trong trận đại chiến quan trọng với Man City cuối tuần trước. Zappacosta không được ra sân mà người nắm giữ vị trí wing-back phải là Azpilicueta. Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi không hiệu quả như lúc trấn giữ vị trí trung vệ. Và rất có thể HLV Conte sẽ quyết định thử nghiệm Zappacosta đá ở vai trò này thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X