Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Zaha sẽ cùng đi du đấu với Man Utd

Thứ Tư 10/07/2013 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình du đấu ở mùa hè nay của Man Utd. Chính tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ - David Moyes đã khẳng định điều này.

Trước khi tour du đấu của Man Utd trong hè này được khởi hành, giới chuyên môn cho rằng Zaha sẽ không được David Moyes đưa đi cùng bởi đơn giản là anh vừa cùng với đội tuyển U21 của Vương quốc Anh tham dự giải Vô địch U21 thế giới, vì vậy anh cần có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, David Moyes đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi quyết định sẽ đưa Zaha đi cùng trong chuyến du đấu mùa hè này. Lý do để Moyes đưa Zaha theo là bởi vì ông cần quan sát thêm khả năng của Zaha để có kế hoạch cụ thể  cho tiền vệ này trong mùa giải tới.

"Cậu ấy sẽ đi cùng chúng tôi trong tour du đấu này. Bởi vì cậu ấy chỉ mới tập cùng với đội có hai ngày nên tôi cần thêm thời gian quan sát cậu ấy, để có cái nhìn rõ ràng hơn khả năng cũng như những điểm còn hạn chế  của Zaha." David Moyes nói trên talkSPORT.

Tân binh Zaha khá ngầu bên HLV David Moyes
HLV David Moyes sẽ đưa tân binh Zaha đi du đấu cùng Man Utd

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 50 tuổi này cũng hy vọng rằng, Zaha sẽ thể hiện được khả năng của mình ở Old Trafford như Smalling hay Phil Jones.

"Câu lạc bộ này đang có những cầu thủ trẻ rất tài năng ở trong đội. Tôi hy vọng rằng Wilfried sẽ thể hiện được khả năng của mình như những cầu thủ khác đã làm được." David Moyes chia sẻ thêm.

Ngoài việc khẳng định sẽ đưa Zaha cùng đi du đấu, David Moyes cũng nhấn mạnh lại một lần nữa, ông sẽ không để Rooney ra đi trong mùa hè năm nay.

"Tôi đã hơn một lần khẳng định rằng Rooney không phải là cầu thủ để bán. Bất chấp những tin đồn suốt nhiều năm qua, nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi thực sự đang rất tốt. Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời, chỉ là trong thời gian gần đây, cậu ấy có những vấn đề về tâm lý. Nhưng tôi tự tin sẽ đưa cậu ấy trở lại với phong độ đỉnh cao của mình và đó là lý do để tôi cố gắng giữ Rooney ở lại." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X