Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Wout Weghorst hạnh phúc vì ghi bàn cho MU 

Thứ Bảy 11/03/2023 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu tại vòng 27 Ngoại hạng Anh gặp Southampton, tiền đạo Wout Weghorst đã có những chia sẻ của mình về bàn thắng vừa ghi cho Man Utd. 

Phút 82 trong trận đấu giữa MU và Real Betis tại lượt đi vòng 16 đội Europa League, Wout Weghorst đã có pha đá bồi cận thành sau pha dứt điểm hỏng của McTominay, để qua đó đem về bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 cho đội nhà.

Wout Weghorst
Wout Weghorst hài lòng với bàn thắng cho MU.

Đây là bàn thắng thứ hai của Weghorst cho MU và cũng là pha lập công đầu tiên của anh tại Old Trafford. Nói về pha ghi bàn đó, chân sút người Hà Lan tâm sự: "Đó thực sự là một cảm giác tuyệt vời. Và tất nhiên, tôi đã phải chờ đợi nó rất lâu rồi. 

Tôi thực sự rất hạnh phúc bởi cuối cùng tôi cũng đã có được bàn thắng của mình. Được ăn mừng tại Stretford End, nó thật đặc biệt".

Sau thất bại khó nuốt trôi trước Liverpool vào Chủ nhật tuần trước, Wout Weghorst vẫn cảm thấy rằng mình và các đồng đội đang mắc nợ người hâm mộ. Và anh tin rằng chiến thắng vang dội trước Betis là bước đầu tiên trên hành trình chuộc lỗi của Man đỏ.

Cầu thủ sinh năm 1992 nói thêm: "Vâng. Chúng tôi đã phục hồi bằng một chiến thắng. Đây là điều duy nhất trong tâm trí của chúng tôi. Đó là điều chúng tôi muốn. Trận thua trước Liverpool không phản ánh đúng thực lực của MU. Những điều như vậy cần tránh lặp lại trong tương lai. Bởi vậy chúng tôi rất vui sau những gì đã thể hiện trước Betis".

Vào lúc 21h00 tối mai 12/3 theo giờ Việt Nam, Wout Weghorst và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu tại vòng 27 Ngoại hạng Anh gặp Southampton. Và với những gì đã thể hiện ở trận trước, rất có thể Weghorst sẽ tiếp tục được HLV Ten Hag sử dụng ở trận tới.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X