Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Wout Weghorst có mặt tại Old Trafford trong ngày MU hạ Man City

Thứ Bảy 14/01/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wout Weghorst được nhìn thấy ngồi trên khán đài tại sân Old Trafford, để theo dõi trận đấu của MU với Man City tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Sau một thời gian đàm phán, MU đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo Wout Weghorst theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. Quỷ đỏ phải bỏ ra 2.5 triệu bảng để có được ngôi sao sinh năm 1992 từ Burnley.

Mặc dù đã chính thức ký hợp đồng với MU, nhưng ngôi sao người Hà Lan không được đăng ký trong trận tiếp Man City ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23. Những ống kính máy quay cho thấy Wout Weghorst ngồi trên khán đài tại sân Old Trafford theo dõi trận derby Manchester.

Tan binh Wout Weghorst co mat tai Old Trafford trong ngay MU ha Man City

Tân binh Wout Weghorst có mặt tại Old Trafford trong ngày MU hạ Man City

 

Anh ngồi bên cạnh nửa kia Nikki van Esch và ba đứa con của họ. Weghorst đã bị camera ghi lại cảnh ngồi với hai đứa con của mình trên đùi. MU sẽ trả lương cho Weghorst trong thời gian anh chơi bóng tại Old Trafford và thỏa thuận này không bao gồm điều khoản mua đứt. 

Weghorst ghi 9 bàn sau 18 trận cho Besiktas trong nửa đầu mùa giải. Anh ấy có thể ra mắt MU vào tối thứ 4 tuần tới khi đoàn quân của Erik ten Hag tới làm khách của Crystal Palace. Trong ngày ký hợp đồng với Quỷ đỏ, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: 

“Tôi cảm thấy vinh dự khi được gia nhập Manchester United. Tôi đã từng đối đầu với câu lạc bộ trong quá khứ và thật tuyệt vời khi có cơ hội khoác lên mình chiếc áo đỏ nổi tiếng này. Bất kể điều gì xảy ra trong vài tháng tới, tôi hứa sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ chừng nào tôi còn ở đây. Tôi cảm ơn tất cả những người đã góp phần đưa tôi đến Old Trafford, và bây giờ tôi rất mong được gặp những đồng đội mới của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X