Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp nhà vô địch ngay trận ra mắt, sao West Ham lên tiếng chửi thề

Thứ Bảy 10/08/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập West Ham và tận hưởng cảm giác tại Premier League là một điều đáng mừng, nhưng tiền đạo Sebastien Haller cũng chẳng muốn gặp Man City quá sớm.


Haller e ngại trước trận gặp Man xanh

Mùa hè vừa qua, tiền đạo người Pháp Sebastien Haller đã gia nhập West Ham với mức giá 40 triệu bảng, kỷ lục trong lịch sử CLB. Trước đó trong màu áo Frankfurt, anh và Luka Jovic (giờ chuyển sang Real Madrid) là những ngôi sao quan trọng nhất. Từng có thời điểm Haller được MU liên hệ để thay thế Lukaku, nhưng West Ham đã cướp mất.

Chia sẻ trước trận đấu chính thức đầu tiên của mình, cầu thủ này cho biết: “Mẹ kiếp, Man City à? Tôi tới đây để kiếm tiền, thế đ** nào mà gặp Man City ngay trận đầu? Tại sao?

Sebastien Haller chửi thề khi phải chạm trán Man City ngay vòng 1 EPL hình ảnh

Sebastien Haller chửi thề khi phải chạm trán Man City ngay vòng 1 EPL


Có những trận đấu lớn sẽ tốt cho sự tự tin của bạn. Hy vọng tôi sẽ được chạm bóng, chúng ta hãy chờ xem. Tôi có thể nói gì về đối thủ ư? Mọi người đều hiểu rõ sức mạnh của Man City. Họ là nhà vô địch giải quốc nội, vô địch cúp, và giành cả cái cúp gì mà tôi chẳng nhớ tên.

Vì vậy, rất khó khăn cho chúng tôi. West Ham cần phải có một trận đấu điên rồ mới mong làm nên bất ngờ, chúng tôi cần nỗ lực hơn 100%” – Sebastien Haller chia sẻ trước trận mở màn Premier League của đội nhà.

Mùa giải năm ngoái, Búa tạ xếp thứ 10 và kém nhà vô địch 46 điểm, khoảng cách như trời và đất. Còn về phía Man xanh, họ đã giành tới 4 chiếc cúp quốc nội, số danh hiệu tối đa mà một CLB có thể kiếm được trong một năm dương lịch (Premier League, cúp FA, cúp Liên đoàn, siêu cúp Anh).

Nhận định West Ham vs Man City (18h30 ngày 10/8): Nhà Vua đã sẵn sàng!
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, sau khi Liverpool gọi bằng chiến thắng 4-1 trước Norwich nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ...
Man City trước thềm Premier League 2019/20: Hoàn tất cú hat-trick?
Mục tiêu của Man City trước mùa 2019/20 chắc chắn là bảo vệ ngôi vô địch Premier League. Và họ đủ thực lực để hoàn tất cú hat-trick lên ngôi 3 mùa liên tiếp.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X