Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Van Dijk nói gì sau màn ra mắt trong mơ cho Liverpool?

Thứ Bảy 06/01/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính trung vệ đắt giá kỷ lục người Hà Lan đã ghi bàn quyết định đem về chiến thắng 2-1 trong trận derby vùng Merseyside thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Virgil Van Dijk thực sự đã có màn ra mắt trong mơ cho Liverpool. Chính trung vệ người Hà Lan, bản hợp đồng 75 triệu bảng đắt giá kỷ lục thế giới ở vị trí của mình, đã ghi bàn quyết định đem về chiến thắng 2-1 trong trận derby vùng Merseyside thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Tan binh Van Dijk noi gi sau man ra mat trong mo cho Liverpool hinh anh
Tân binh Virgil Van Dijk tỏa sáng ngay trận ra mắt Liverpool

Phát biểu ngập tràn phấn khích của tân binh Van Dijk sau khi hóa người hùng trận Liverpool 2-1 Everton: “Ghi bàn ngay trận ra mắt và quyết định chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố, tôi không nghĩ rằng còn có gì trên đời tuyệt vời hơn thế này. Có hơi thiếu may mắn với bàn thua nhưng chúng tôi vẫn xứng đáng với thành quả của mình khi thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường, không bỏ cuộc đến những phút giây cuối cùng.”

“Liverpool đang có cơ hội rõ rệt để đăng quang ngôi vô địch FA Cup mùa giải này, ít nhất là vậy. Bản thân tôi mới chỉ ở đây ít ngày nhưng đã thấu hiểu đội bóng đặc biệt, cá tính và vĩ đại ra sao. Tôi có màn ra mắt đáng nhớ như thế này cũng nhờ mọi người, khi tất cả đều nồng nhiệt chào đón và tích cực giúp đỡ tôi trong thời gian đầu hòa nhập này.”

Van Dijk sẽ đối diện thử thách thực sự để kiểm chứng giá trị ngất ngưởng của mình ngay cuối tuần sau, khi Liverpool tiếp đón “độc cô cầu bại” Manchester City trong khuôn khổ Premier League.

Highlights trận Liverpool 2-1 Everton:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X