Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Anh gửi lời cảm ơn tới John Terry

Thứ Sáu 06/09/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Aston Villa và ĐT Anh, Tyrone Mings đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của John Terry đối với sự phát triển của anh.

Tyrone Mings đã thăng tiến từ cầu thủ của giải hạng Nhất tới thành viên trong ĐT Anh và mới nêu bật vai trò của John Terry trong đó.

Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu không lâu, Terry đã được bổ nhiệm làm trợ lý HLV cho Dean Smith tại Aston Villa. Họ cùng nhau chiến thắng ở trận chung kết play-off giải hạng Nhất mùa trước và trở lại Premier League.

Tân binh ĐT Anh, Tyrone Mings gửi lời cảm ơn tới John Terry hình ảnh
Tyrone Mings được gọi lên ĐT Anh tháng 9 này

Tyrone Mings gia nhập Aston Villa từ tháng 1 năm nay dưới dạng cho mượn từ Bournemouth. Và sau khi đội bóng thành Birmingham thăng lên Premier League, họ đã mua đứt trung vệ này. 3 trận đầu tiên của hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này, Mings chơi khá tốt và được tưởng thưởng bằng một suất lên chơi cho ĐT Anh.

Nhân dịp này, cầu thủ 26 tuổi dành lời cảm ơn cho đàn anh Terry vì sự giúp đỡ tại Aston Villa. “Chắc chắn, John Terry đã giúp đỡ tôi tiến bộ hơn”, Mings nói trong một cuộc họp báo. “Tôi cũng may mắn được làm việc với một số HLV thực sự giỏi trong những năm qua - Mick McCarthy, Eddie Howe, Dean Smith.”

“Với Terry, tôi đã có thể học hỏi và cải thiện màn trình diễn trên sân. Những lời khuyên từ anh ấy là điều tôi cảm thấy thực sự may mắn khi có được.”

John Terry
Cầu thủ của Aston Villa dành lời cảm ơn tới John Terry

Khi còn thi đấu, Terry đã có 78 lần khoác áo ĐT Anh và cùng họ dự 2 kỳ World Cup. Mings đánh giá cao sự thẳng thắn, trình độ và kinh nghiệm dày dạn của cựu đội trưởng Chelsea. “Chúng tôi cùng xem lại các clip trong các trận đấu của tôi và Terry sẽ cho biết anh ấy thích gì và không thích gì”, tuyển thủ Anh nói thêm.

“Terry đã từng làm việc dưới trước nhiều HLV tuyệt vời và có rất nhiều kinh nghiệm để truyền đạt cho tôi. Sau đó, chúng tôi cố gắng thực hiện điều đó trên sân tập. Anh ấy dành cho tôi một số chỉ trích nhưng chủ yếu là rất tích cực.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X