Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tân binh" tuyển Anh tự tin đối mặt với Croatia

Thứ Tư 10/10/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được triệu tập lên tuyển Anh đợt này, tiền vệ Ross Barkley chia sẻ trước trận đấu với Croatia với một sự tự tin rất lớn.


Barkley sẵn sàng chiến Croatia
 

Kể từ mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1993 đã được HLV Sarri sử dụng nhiều hơn, sau khi anh hoàn toàn bình phục. Trong trận đấu gần nhất, Barkley đã góp công lớn vào chiến thắng hủy diệt trước Southampton, khi anh góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Những màn trình diễn ấn tượng đã giúp anh được Gareth Southgate triệu tập lên tuyển.
 
Trong khi đó, đối thủ của Tam Sư trong trận đấu sắp tới tại UEFA Nations League là Croatia – đương kim Á quân thế giới, và đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước Luka Modric. Đó sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn, bởi chính Croatia từng đá bay ĐT Anh để tiến vào chung kết World Cup 2018.

Ross Barkley chia sẻ trước trận đấu với Croatia

Ross Barkley chia sẻ trước trận đấu với Croatia


Chia sẻ trước thềm trận đấu này, ngôi sao đang khoác áo Chelsea cho biết: “Đó là một thử thách lớn. Nhưng với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần sẵn sàng đối mặt với bất kỳ đối thủ nào với một sự tôn trọng. Đó là một thách thức lớn. Bạn đã chứng kiến ở kỳ World Cup vừa qua, rằng Modric và Rakitic đã thi đấu ấn tượng thế nào.”
 
“Tuy nhiên, ĐT Anh cũng có lực lượng tốt để cạnh tranh với những quốc gia lớn, chúng tôi đã xây dựng được nền móng và bản sắc. Chúng tôi đã lọt vào bán kết World Cup và đang đi đúng hướng. Chúng tôi đã sẵn sàng với bất kỳ thử thách nào” – tiền vệ Ross Barkley chia sẻ trước trận đấu với Croatia.
Đá hay bất ngờ, sao Chelsea được khen xuất sắc nhất thế giới
Ngôi sao Eden Hazard nức nở ngợi khen đồng đội Ross Barkley sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đại thắng Southampton.
Sarri: Barkley xứng đáng được gọi lên ĐT Anh
HLV Sarri tin rằng tiền vệ Ross Barkley có đầy đủ phẩm chất để thi đấu cho đội tuyển Anh vào thời điểm này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X