Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tuyển Anh cảnh báo các sao trẻ về Chelsea

Thứ Tư 30/08/2017 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Nathaniel Chalobah vừa lên tiếng nhận định rằng Chelsea là một nơi rất khó phát triển và vô cùng khắc nghiệt với các sao mai tiềm năng.
Tan binh tuyen Anh canh bao cac sao tre ve Chelsea hinh anh
Nathaniel Chalobah không nhận được niềm tin từ Conte dù đã nỗ lực hết sức

Tiền vệ Nathaniel Chalobah đã được triệu tập lên đội tuyển Anh để tham dự hai trận đấu ở vòng loại World Cup gặp Malta và Slovakia. Sở dĩ cầu thủ 22 tuổi nhận được niềm tin của HLV Gareth Southgate là bởi anh đã chơi khá ấn tượng trong những trận đầu tiên được ra sân cho Watford.

Chalobah đã gia nhập đoàn quân của HLV Marco Silva hồi tháng 7 với mức phí chỉ 5 triệu bảng. Trong quãng thời gian ở Chelsea, tiền vệ người Anh chỉ được xuất phát 1 lần tại Premier League và bị đẩy đi theo dạng cho mượn tới 6 lần. Và sau khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Watford được gọi vào tuyển Anh sau 30 năm, Chalobah cho rằng anh đã đưa ra một sự lựa chọn vô cùng chính xác.
Everton chốt giá bán Barkley cho Chelsea
Theo tin từ The Times, Everton đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu bảng của Chelsea cho Ross Barkley và khẳng định sẽ không bán cầu thủ người Anh...

“Tôi phải thừa nhận rằng đó là quyết định khó khăn nhất mà tôi từng phải đưa ra. Tôi đã ở Chelsea từ khi còn nhỏ. Tôi ở đó được 12 năm và Chelsea là tất cả những gì tôi biết. Đó là CLB tôi yêu và hâm mộ từ nhỏ. Tôi đã phải nhìn sâu vào trong tâm can mình và suy nghĩ điều gì sẽ làm tôi hạnh phúc. Mọi người đều khuyên tôi ở lại Chelsea vì đây là một đội bóng lớn nhưng tôi lại có cách nghĩ khác. Tôi muốn chơi bóng và tạo ra những điều tuyệt vời cho riêng mình. Tôi nghĩ rằng bạn phải thật dũng cảm. Và đôi khi việc đưa ra một quyết định là vô cùng khó khăn.

“Chelsea là một môi trường khắc nghiệt. Một đội bóng hàng đầu và đôi khi bạn sẽ bị mất tập trung khi thi đấu ở đó. Nhiều khi, tôi cảm thấy mình sắp giành được điều mình mong muốn nhưng rồi một cầu thủ đã thành danh đến và họ có một thứ hơn tôi là kinh nghiệm. Ở trong tình cảnh của một cầu thủ trẻ, bạn khó có thể lọt vào đội hình Chelsea nếu không có kinh nghiệm. Vậy nên tôi đã đánh giá tình hình và đưa ra quyết định mà tôi cho là tốt nhất với mình”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X