Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tuổi teen gây ấn tượng mạnh, Mourinho yên tâm cho 10 năm tới ở MU

Chủ Nhật 09/12/2018 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ Man Utd đã suýt chút nữa bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ hậu vệ Diogo Dalot trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Chiến thắng tưng bừng Man Utd 4-1 Fulham in đậm dấu giày bên hành lang cánh phải của hậu vệ Diogo Dalot. Tân binh 19 tuổi người Bồ Đào Nha tiếp tục gây ấn tượng với khả năng phòng ngự chắc chắn và bên cạnh đó cả khâu hỗ trợ tấn công tương đối nổi bật.

HLV Mourinho khen ngợi tân binh Diogo Dalot trận MU vs Fulham hình ảnh
Diogo Dalot trận MU vs Fulham

Hết lời khen ngợi học trò đồng hương sau trận đấu, HLV Jose Mourinho không tiết lộ chuyện Quỷ Đỏ đã suýt chút nữa bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ và giành chữ ký của bản hợp đồng 19 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 vừa rồi. Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha:

“Cậu ấy dính chấn thương đáng tiếc ở Porto hồi tháng Năm và sau đó phải phẫu thuật đầu gối. Đó là thời điểm mà nhiều CLB đã bỏ cuộc theo đuổi cậu ấy, trong đó có thể đã là chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi cuối cùng vẫn quyết định tiến tới bởi không muốn đánh mất một tài năng sáng giá như vậy.”

“Giờ thì chúng tôi đã có cậu ấy rồi. Tất nhiên ở tuổi 19, cậu ấy vẫn sẽ còn phải học hỏi rất nhiều nhưng cũng đã cho thấy sự trưởng thành về rất nhiều mặt, từ thể chất đến kỹ năng chuyên môn. Tôi đánh giá cao cậu ấy ở những quả tạt cánh và chắc chắn sẽ còn trao nhiều cơ hội thi đấu trong thời gian tới. Đây có thể là hậu vệ phải số một Man Utd trong 10 năm tiếp theo đây.”

Video trận Man Utd 4-1 Fulham:

Man Utd đè bẹp Fulham, Mourinho dạy khôn Ranieri
Phát biểu tự tin hơn hẳn của HLV người Bồ Đào Nha sau trận đại thắng tưng bừng Man Utd 4-1 Fulham ở vòng 16 Premier League 2018/19.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X