Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh từ chối số áo huyền thoại của Liverpool

Thứ Tư 24/06/2015 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo trẻ Danny Ings ý thức những áp lực khổng lồ đặt trên vai nếu anh được trao cơ hội khoác áo số 7 hoặc 8, những con số biểu tượng ở Anfield.

Sau mùa giải Premier League ấn tượng với 11 bàn thắng trong màu áo Burnley, Danny Ings chính thức đến với đại gia Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. The Kop rất hy vọng tài năng 23 tuổi người Anh sẽ góp phần hồi sinh hàng tiền đạo vốn “siêu nát” trong năm qua (cả mùa giải ghi… 4 bàn).

Bản thân Danny Ings rất háo hức chờ đợi ngày ra mắt Liverpool nhưng bên cạnh đó, anh cũng thừa hiểu những áp lực khổng lồ khi khoác áo đội bóng lớn nhất nhì xứ sương mù, đặc biệt nếu mang trên lưng những số áo huyền thoại như 7 và 8. Hai số áo này đang tạm thời “vô chủ” sau khi Luis Suarez gia nhập Barcelona hồi hè năm ngoái, còn đội trưởng Steven Gerrard mới đây cũng đã ra đi và sang Mỹ dưỡng già.

Tan binh tu choi so ao huyen thoai cua Liverpool hinh anh
Tiền đạo Danny Ings sẽ khoác áo số 28 ở Liverpool

Vì lẽ này, tiền đạo Danny Ings tiết lộ anh đã từ chối lời đề nghị khoác áo số 7 hoặc 8 ở Liverpool. Thậm chí, mặc dù là một trung phong săn bàn điển hình nhưng sao trẻ người Anh cũng không dám mơ về áo số 9 truyền thống vốn rất có thể được Rickie Lambert để lại Anfield sau mùa hè này.

Danny Ings chia sẻ: “Gia nhập Liverpool chắc chắn là giấc mơ có thật dành cho tôi. Tuy nhiên, tôi biết mình sẽ còn phải chăm chỉ, cố gắng nhiều để đáp ứng kỳ vọng của CLB. Chính vì vậy trong lúc này, tôi chưa muốn khoác áo số 7,8 hay 9 nhằm tránh tạo những áp lực vô hình cho bản thân. Tôi sẽ bắt đầu với một số áo cao và hy vọng rằng một ngày nào đó tôi sẽ mặc vừa những chiếc áo huyền thoại kia.”

Danny Ings của Liverpool cho biết anh ưa thích chiếc áo số 10 vốn đã gắn bó suốt từ thời ở Burnley nhưng tiếc rằng hiện tại, nó đang thuộc quyền sở hữu của trụ cột Philippe Coutinho. Thay vào đó, tiền đạo 23 tuổi đã đề nghị BLĐ The Kop trao cho chiếc áo số 28.

Trở lại với hai số áo 7 và 8 biểu tượng, nhiều khả năng chủ nhân của chúng trong mùa giải tới đây sẽ lần lượt là hai tân binh James Milner (Man City) và Roberto Firmino, hộ công Brazil 24 tuổi vừa cập bến từ CLB Đức Hoffenheim với mức giá khủng 29 triệu bảng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X