Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Tottenham: "Tôi thậm chí không nói câu nào với Zidane"

Thứ Tư 04/11/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Sergio Reguilon của Tottenham tiết lộ anh không hề nói chuyện với HLV Zinedine Zidane khi quyết định rời Real Madrid.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ AS, tân binh Sergio Reguilon của Tottenham Hotspur đã tiết lộ nguyên nhân khiến anh đưa ra quyết định chia tay Real Madrid.

Reguilon chia sẻ: “Madrid là nơi tôi sinh ra, lớn lên và đã cho tôi mọi thứ trong sự nghiệp cho đến lúc này. Tôi biết đội bóng ghi nhận những đóng góp của tôi nhưng họ cũng phải đưa ra quyết định. Thời giann sẽ trả lời tất cả. Tôi không yêu cầu bất kỳ lời giải thích nào vì tôi nghĩ rằng như vậy sẽ làm khó cho mọi người. Tôi thậm chí còn chẳng nói chuyện với Zinedine Zidane mà chỉ trao đổi với đại diện CLB. Mỗi HLV đều có phong cách huấn luyện riêng và tôi cần phải chiến đấu cho những cơ hội của mình”.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, cùng chuyển đến Tottenham với Reguilon còn có Gareth Bale. Tiền đạo người xứ Wales cũng không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng và việc anh chia tay Real Madird được xem là điều tất yếu. Khi được hỏi về Bale, Reguilon tỏ ra với người đàn anh: “Tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc của anh ấy. Văn hóa của nước Anh giúp Bale cảm thấy thoải mái hơn. Tôi thấy bất ngờ vì ở đây cũng có rất nhiều sân golf và họ nói với tôi rằng họ mở ra là để dành cho Bale. 

Tân binh Tottenham Tôi thậm chí không nói câu nào với Zidane hình ảnh
Sergio Reguilon đang hòa nhập tốt với Tottenham Hotspur

Gareth Bale chưa bao giờ gặp khó khăn với tiếng Tây Ban Nha cả. Anh ấy nói tiếng Tây Ban Nha cũng như tôi nói tiếng Anh vậy. Anh ấy sẽ nói khi cần phải giao tiếp. Đáng tiếc là anh áy không nhận được nhiều tình cảm ở Madrid. Tôi cuxnng không biết liệu anh ấy có muốn trở lại đó hay không”.

Nói về quá trình hòa nhập của mình ở Tottenham, Reguilon tiết lộ: “Tôi vẫn chưa quen với giờ giấc ở nước Anh lắm khi mà trời bắt đầu tối từ 5 giờ chiều. Nhưng tôi đang làm quen rất nhanh với các đồng đội. Son (Heung-min) và Hojbjerg là những anh chàng đáng mến. Jose Mourinho cũng là một HLV rất gần gũi. Ông ấy cũng dễ nổi đóa khi chúng tôi thua trận nhưng tôi thích được làm việc với những HLV như vậy”. 

Thế Trung

Điểm nhấn Real Madrid 3-2 Inter: Không có chỗ cho sự thực dụng
Zinedine Zidane và Antonio Conte đều đang áp dụng triết lý ăn chắc mặc bền cho Real Madrid và Inter Milan, nhưng rạng sáng nay chúng ta không được thấy điều đó...
Hé lộ bí mật đằng sau vết sẹo của Alex Telles
Mới đây, iNews đã tổ chức một cuộc phỏng vấn với thầy của của Alex Telles, và được tìm hiểu về vết sẹo của tân binh MU.
Toàn thắng C1, Pep vẫn rụt rè trước trận Liverpool
Rạng sáng nay, Man City tiếp tục có chiến thắng hoành tráng ở trời Âu khi hạ gục Olympiacos 3 bàn không gỡ. Sau trận, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất vui mừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X