Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Tierney khiến các đồng đội phải học hỏi về sự chuyên nghiệp

Thứ Năm 31/10/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney xử lý đẳng cấp ở trận đấu với Liverpool, hành động của tân binh này được NHM Arsenal hết lời ca ngợi.

Kieran Tierney được NHM Arsenal ca ngợi


Arsenal đã chơi không tồi trên sân của Liverpool ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, đội B của Pháo thủ hòa 5-5 với The Kop sau 90 phút thi đấu chính thức. Ở loạt đá 11m sau đó đội bóng thành London đã để thua với tỷ số 4-5, qua đó dừng bước ở giải đấu này.
Kieran Tierney xử lý đẳng cấp ở trận đấu với Liverpool hình ảnh

Kieran Tierney kéo đồng đội trở lại cảm ơn NHM


Kieran Tierney xử lý đẳng cấp ở trận Liverpool vs Arsenal, hành động của tân binh này được NHM Arsenal hết lời ca ngợi.

Cụ thể, khi Curtis Jones thực hiện thành công quả đá 11m cuối cùng mang về chiến thắng cho Liverpool, một số cầu thủ Arsenal như Dani Ceballos hay Matteo Guendouzi đã di chuyển vào đường hầm, song tân binh của đội chủ sân Emirates đã gọi các đồng đội lại.

Cầu thủ sinh năm 1997 kêu gọi các đồng đội tiến tới vị trí của NHM Arsenal, vỗ tay cảm ơn họ sau đó mới đi vào đường hầm. Mặc dù chỉ là một tân binh, song tình huống xử lý đầy khôn ngoan của hậu vệ 22 tuổi được NHM Arsenal đánh giá cực cao.

Kieran Tierney cập bến Arsenal vào Hè 2019 với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, anh là sự thay thế cho Nacho Monreal. Tuy nhiên, khi cập bến đội bóng thành London cầu thủ này dính chấn thương, anh vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất.

Cựu sao Celtic được đánh giá có khả năng công thủ hoàn hảo, khi đạt thể trạng tốt nhất anh hoàn toàn có thể đòi lại vị trí từ tay Kolasinac, hậu vệ trái số 1 của đội chủ sân Emirates ở thời điểm hiện tại.

Ngoài Kieran Tierney thì Hector Bellerin và Rob Holding cũng đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân khi được HLV Unai Emery yêu cầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X