Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiếp theo của Newcastle là Bernd Leno

Thứ Bảy 22/01/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, Newcastle đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Bernd Leno của Arsenal. Họ muốn mượn thủ thành người Đức trong phần còn lại của mùa giải.

Newcastle đàm phán để hy vọng có được Leno


Newcastle đang trong cuộc chiến trụ hạng ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng này đã đưa về 2 bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1 năm 2022, đó là Kieran Trippier và Chris Wood từ Burnley. 37 triệu bảng là số tiền mà đội bóng vùng Đông bắc nước Anh chi ra cho 2 thương vụ này.

HLV Eddie Howe vẫn muốn đưa về thêm ít nhất 1 bản hợp đồng nữa. Theo Mirror, Newcastle đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán với Arsenal để mượn Bernd Leno trong tuần cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022. 
 
Newcastle đàm phán để có được Leno

Newcastle đàm phán để có được Leno


Trong nỗ lực chiến đấu cho suất trụ hạng, HLV Eddie Howe tin tưởng Leno là nhân tố phù hợp với Newcastle. Kế hoạch của Newcastle là mượn Leno đến hết mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trong trường hợp CLB không xuống hạng.

Ở thời điểm hiện tại thủ thành sinh năm 1992 phải ngồi dự bị ở Arsenal, anh không cạnh tranh được vị trí với tân binh Aaron Ramsdale. Cầu thủ người Đức mới có 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Bản thân Leno cũng muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Cầu thủ 29 tuổi muốn được dự World Cup 2022 cùng tuyển Đức, anh sẵn sàng đàm phán với những đối tác muốn có mình. Dù Arsenal muốn giữ Leno ở lại, nhưng nếu thủ thành này quyết tâm ra đi họ sẽ tạo điều kiện để anh tìm được bến đỗ mới.

Pháo thủ ưu tiên bán đứt Leno thay vì cho mượn, họ muốn 15 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu Newcastle kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.
Bất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Crystal Palace và LiverpoolBất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng trận đấu Crystal Palace vs Liverpool sẽ kết thúc với một tỷ số hòa. Nếu điều đó xảy ra The Kop có thể bị Man City bỏ...
Arsenal đàm phán hợp đồng với ArtetaArsenal đàm phán hợp đồng với Arteta
Hợp đồng của HLV Mikel Arteta chỉ còn thời hạn 18 tháng nữa, và đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch gia hạn với ông.
Cựu thủ quân Arsenal giải nghệ ở tuổi 36Cựu thủ quân Arsenal giải nghệ ở tuổi 36
Trên trang chủ CLB, phía Barcelona đã ra thông báo về quyết định giải nghệ của trung vệ người Bỉ, Thomas Vermaelen.
Trent Alexander-Arnold lên tiếng cảnh báo ChelseaTrent Alexander-Arnold lên tiếng cảnh báo Chelsea
Sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã lên tiếng cảnh báo Chelsea, đối thủ của Liverpool trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Mikel Arteta chỉ ra lý do Arsenal thua LiverpoolMikel Arteta chỉ ra lý do Arsenal thua Liverpool
Theo nhận định của HLV Mikel Arteta, khả năng dứt điểm không tốt là lý do lớn nhất khiến Arsenal thất bại 0-2 trước Liverpool ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X