Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiếp theo của Newcastle đến từ Real Madrid

Thứ Tư 22/03/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới, và Brahim Diaz là một trong những mục tiêu mới nhất của đội bóng nước Anh. 

Newcastle liên hệ Brahim Diaz

HLV Eddie Howe đang giúp Newcastle thay đổi nhờ vào sự có mặt của những bản hợp đồng mới, nhưng để cạnh tranh những danh hiệu lớn “Chích chòe” cần thêm những cầu thủ tốt. Ngay từ bây giờ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã lên kế hoạch chuyển nhượng ở Hè 2023. 

Theo Mirror, Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ Brahim Diaz. Cầu thủ này hiện đang khoác áo AC Milan theo hợp đồng mượn từ Real Madrid, kèm điều khoản mua đứt có mức giá 22 triệu euro. Đội chủ sân San Siro vẫn chưa quyết định có mua đứt Diaz hay không. 

Newcastle lien he Brahim Diaz

Newcastle liên hệ Brahim Diaz

Trong trường hợp AC Milan không ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ 23 tuổi, Newcastle sẽ đưa anh tới Premier League. Brahim Diaz không phải ngôi sao lớn, nhưng phù hợp với ý tưởng chiến thuật của Eddie Howe cũng như nâng cấp chiều sâu đội hình của đội bóng này.

Nếu Milan không quyết định không mua lại Diaz, Real Madrid sẵn sàng đàm phán với Newcastle. Đội bóng của Tây Ban Nha cũng chỉ mong muốn thu về 22 triệu euro từ cầu thủ 23 tuổi. Ngoài Diaz, Newcastle còn nhắm nhạc trưởng của Leicester – James Maddison.

Cầu thủ người Anh duy trì sự ổn định rất lớn trong nhiều mùa giải vừa qua. Tất nhiên, Leicester không muốn bán Maddison, nhưng Newcastle tin rằng số tiền 45 triệu bảng cùng một mức lương cao vẫn có thể giúp họ có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X