Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiếp theo của Newcastle đến từ Leicester

Thứ Sáu 14/04/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ nhiều cầu thủ của Leicester ở Hè 2023, mới nhất là trường hợp của Harvey Barnes.

Newcastle đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó được dự Champions League mùa tới. Ngay từ thời điểm này “Chích chòe” đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ nhiều cầu thủ của Leicester ở Hè 2023, mới nhất là trường hợp của Harvey Barnes. Cầu thủ chạy cánh này được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm, anh sẽ nâng cấp chiều sâu đội hình cho Newcastle. 

Newcastle dua Harvey Barnes vao tam ngam

Newcastle đưa Harvey Barnes vào tầm ngắm

Football Insider đưa tin, Newcastle sẽ làm mọi cách để giành chữ ký của Harvey Barnes, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Sự sa sút của Leicester khiến Harvey Barnes cân nhắc về khả năng ra đi. Nếu Leicester xuống hạng, khả năng Newcastle có được điều mình cần là rất cao. 

Cầu thủ 25 tuổi muốn thi đấu liên tục ở cúp châu Âu nhằm cạnh tranh vị trí trong đội tuyển Anh, hướng đến Euro 2024 và World Cup 2026. Trong trường hợp Harvey Barnes quyết tâm rời đi, Leicester sẽ cố gắng thu nhiều tiền nhất có thể. 

Ngoài Harvey Barnes thì Newcastle còn đưa James Maddison và Youri Tielemans của Leicester vào tầm ngắm. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh chấp nhận chi thêm 50 triệu bảng mua James Maddison, họ cũng muốn đàm phán đưa về Youri Tielemans theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X