Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiếp theo của MU đến từ Porto?

Thứ Hai 03/10/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kế hoạch tìm kiếm thủ môn mới thay thế David de Gea, MU được cho là đang liên hệ gấp với Porto về Diogo Costa.

MU muốn chiêu mộ Diogo Costa

MU vừa gây thất vọng khi để thua 3-6 trước Man City, đó là trận đấu mà thủ môn David de Gea đã chơi không tốt. Trong hiệp 1, anh chuyền bóng chính xác 6 lần, nhưng có tới 7 lần thực hiện những đường chuyền hỏng.

Man City dứt điểm trúng đích 10 lần, nhưng De Gea có 6 lần phải vào lưới nhặt bóng. Rõ ràng là cầu thủ sinh năm 1990 chưa đáp ứng được kỳ vọng. Sau trận thua Man City, HLV Erik ten Hag hoàn toàn mất niềm tin vào De Gea.

MU muon chieu mo Diogo Costa

MU muốn chiêu mộ Diogo Costa

Ông thầy người Hà Lan đang lên kế hoạch tìm một thủ môn mới. Trong kế hoạch tìm kiếm thủ môn mới thay thế thủ thành người Tây Ban Nha, MU được cho là đang liên hệ gấp với Porto về Diogo Costa.

Cầu thủ 23 tuổi này được cho là có khả năng phạn xạ tốt, với chiều cao 1m92 anh cũng được đánh giá cao ở khả năng bắt bóng bổng. Đặc biệt, Diogo Costa có khả năng chuyền bóng khá tốt, phù hợp với chiến thuật của Ten Hag ở Old Trafford.

Diogo Costa cũng đang giành suất bắt chính trong đội tuyển Bồ Đào Nha ở VCK World Cup 2022. Anh còn hợp đồng đến năm 2026 với Porto, và chắc chắn đội bóng của Bồ Đào Nha sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. MU dự định chi 35 triệu euro cho thương vụ này. 

Ngoài Diogo Costa, thủ thành Pickford của Everton cũng là một trong những mục tiêu được MU đưa vào tầm ngắm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X