Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiếp theo của MU đến từ Ligue 1?

Thứ Sáu 29/07/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã sẵn sàng cho việc chia tay Cristiano Ronaldo, họ đã nhắm tiền đạo Jonathan David của Lille để nâng cấp hàng công. 

MU lên kế hoạch mua Jonathan David

Cristiano Ronaldo và người đại diện đã có cuộc gặp với BLĐ MU, họ đã yêu cầu được rời đi ở Hè 2022. Hiện cầu thủ người Bồ vẫn đang nỗ lực tìm bến đỗ mới. Trước đó, MU đã chia tay Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với tình hình hiện tại MU sẽ phải đưa về một tiền đạo tốt ở Hè 2022, qua đó nâng cấp hàng công. Theo Mirror, MU đã lên kế hoạch xây dựng hàng công cho tương lai lâu dài và Jonathan David được nhắc đến như một ưu tiên cho vị trí trung phong.

MU len ke hoach mua Jonathan David

MU lên kế hoạch mua Jonathan David

Các quan chức MU bắt đầu có những cuộc đàm phán với Lille để đưa Jonathan David về sân Old Trafford. Mùa giải vừa qua cầu thủ 22 tuổi chơi nổi bật trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh có 19 bàn sau 48 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Mùa giải trước nữa cầu thủ này cũng đóng góp 13 bàn sau 37 trận ở Ligue 1, góp công lớn đưa Lille giành chức vô địch. Jonathan David là mẫu trung phong có tốc độ, khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt, anh có thể phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Năm nay mới chỉ 22 tuổi tiền đạo này có thể đóng góp cho MU trong nhiều năm tới.

Cầu thủ người Canada muốn rời Lille để đến môi trường lớn hơn. Premier League là giải đấu yêu thích của anh. Hợp đồng của Jonathan David với Lille có thời hạn đến 2025. Để có được điều mình cần MU sẽ phải chi ra một số tiền khá lớn.

Đội bóng nước Pháp không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp Jonathan David muốn rời đi họ muốn thu về khoảng 45 triệu euro.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X