Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiếp theo của Man City đến từ AC Milan?

Thứ Ba 31/05/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao của AC Milan ở Hè 2022, trước đó họ đã có sao trẻ Julian Alvarez và tiền đạo Erling Haaland.

Man City hỏi mua Rafael Leao


Man City đã có 2 tân binh ở Hè 2022. Đội chủ sân Etihad có sao trẻ Julian Alvarez và bản hợp đồng chất lượng Erling Haaland. Những ông chủ giàu có của Man xanh tuyên bố sẽ chi thêm tiền để Pep Guardiola đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang nhắm thêm những cầu thủ tốt để đưa về sân Etihad. Trong một diễn biến mới nhất, nửa xanh thành Manchester đã tiếp cận Rafael Leao. Đại diện của Man City được cho là đã tiếp xúc với AC Milan để tìm thỏa thuận chung trong việc đưa Leao về sân Etihad.
 
Man City hỏi mua Rafael Leao

Man City hỏi mua Rafael Leao


Rafael Leao thi đấu rất nổi bật trong mùa giải 2021/22. Anh là ngòi nổ quan trọng giúp Milan giành chức vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi. Hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha với Milan còn thời hạn đến 2024, cùng điều khoản giải phóng được ấn định 150 triệu euro.

AC Milan không muốn để Leao rời đi ở Hè 2022, trong trường hợp buộc phải ngồi vào bàn đàm phán họ yêu cầu số tiền lên tới 100 triệu euro. Trong trường hợp chiêu mộ thành công Leao, Man City nhiều khả năng sẽ bán cả Gabriel Jesus lẫn Raheem Sterling - những người hiện được Arsenal quan tâm.

Rafael Leao là mẫu cầu thủ tấn công có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, anh hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này mới chỉ 22 tuổi, anh sẽ có thể đóng góp cho Man City trong một thời gian dài. 
Sếp lớn đem tin mừng cho fan Man CitySếp lớn đem tin mừng cho fan Man City
Mới đây, Chủ tịch CLB Man City – Khaldoon Al Mubarak xác nhận đội bóng sẽ đem về nhiều bản hợp đồng nữa.
Bernardo Silva cầu hôn bạn gái vạn người mêBernardo Silva cầu hôn bạn gái vạn người mê
Ngôi sao Man City, Bernardo Silva đã cầu hôn bạn gái người mẫu tuyệt đẹp Ines Tomaz trong kỳ nghỉ sau mùa giải.
Ancelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man CityAncelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man City
Trong ngày Real Madrid ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Liverpool dễ chơi hơn rất nhiều so với Man City hay...
Pep Guardiola: Có thể Man City sẽ không bao giờ vô địch C1Pep Guardiola: Có thể Man City sẽ không bao giờ vô địch C1
Pep Guardiola thừa nhận Man City có thể không bao giờ vô địch Champions League. Nhưng ông tuyên bố đội bóng của mình không phải là những kẻ thất bại và đang có...
Tân binh Man City gửi lời cảnh báo tới Erling HaalandTân binh Man City gửi lời cảnh báo tới Erling Haaland
Julian Alvarez, người sẽ khoác áo Man City ở mùa giải tới đã ghi 6 bàn trong trận đấu mới đây của River Plate.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X