Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiếp theo của Liverpool đến từ RB Leipzig

Thứ Sáu 22/04/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Liverpool đã liên hệ hỏi mua tiền vệ Konrad Laimer của RB Leipzig, ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của cầu thủ 24 tuổi.

Liverpool muốn có Laimer


Liverpool đang có một mùa giải tương đối thành công. Họ đã vô địch cúp Liên đoàn Anh và hiện còn có cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa. Lữ đoàn đỏ lọt vào chung kết FA Cup, họ cũng có mặt ở bán kết Champions League. Tại Ngoại hạng Anh, thầy trò Klopp chỉ kém Man City có 1 điểm.
Liverpool muốn có Laimer

Liverpool muốn có Laimer

Song song với việc hướng đến những danh hiệu, Liverpool cũng đã bắt đầu triển khai kế hoạch cho mùa giải tới. Dù đang sở hữu những cầu thủ chất lượng, Liverpool vẫn muốn tiếp tục hoàn thiện đội ngũ cho tham vọng tương lai, khi liên hệ chuyển nhượng tiền vệ Konrad Laimer.

Laimer thi đấu nổi bật trong màu áo RB Leipzig và đội tuyển Áo. Cầu thủ 24 tuổi này là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự và chạy cánh phải. Anh đã có 4 bàn và 4 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở Bundesliga.

Laimer toàn diện trong vai trò phòng ngự cũng như tham gia tấn công. HLV Jurgen Klopp rất thích Laimer, nên đang tìm cách kéo anh về sân Anfield trong mùa hè năm nay. Ngoài đội bóng nước Anh thì Bayern Munich, Dortmund, MU và Tottenham cũng quan tâm Laimer.

Sự toàn diện của Laimer là yếu tố thuyết phục Klopp. Anh được nhận định phù hợp với hệ thống linh hoạt mà nhà cầm quân người Đức xây dựng cho Liverpool. Bởi vậy Lữ đoàn đỏ đang muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán, họ chấp nhận chi 28 triệu bảng cho thương vụ này.
Erik ten Hag đụng độ Jurgen Klopp ngay ở trận ra mắt MUErik ten Hag đụng độ Jurgen Klopp ngay ở trận ra mắt MU
MU và Liverpool sẽ có trận giao hữu tại Thái Lan vào đầu tháng 7 tới, và giới chuyên môn nhận định rằng đây là trận ra mắt của HLV Erik ten Hag.
Luis Diaz ca ngợi Klopp, tin tưởng vào khả năng ăn 4 của LiverpoolLuis Diaz ca ngợi Klopp, tin tưởng vào khả năng ăn 4 của Liverpool
Luis Diaz khẳng định Liverpool không được phép mắc sai lầm khi theo đuổi cú ăn 4. Anh cho rằng The Kop cần phải thắng mọi trận đấu còn lại để đạt được chiến...
Sau Bruno, đến lượt Jesse Lingard lên tiếng xin lỗiSau Bruno, đến lượt Jesse Lingard lên tiếng xin lỗi
Tiền vệ Jesse Lingard đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 0-4 của MU trước Liverpool, trước đó một ngôi sao khác của MU là Bruno Fernandes cũng nói lời xin...
Đội bóng Úc sắp thanh lý hợp đồng với Daniel SturridgeĐội bóng Úc sắp thanh lý hợp đồng với Daniel Sturridge
Tiền đạo Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ phải rời Perth Glory ở Hè 2022, CLB của nước Úc tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của cựu sao Liverpool và Chelsea.
Dàn sao MU buồn rười rượi sau trận thua trước LiverpoolDàn sao MU buồn rười rượi sau trận thua trước Liverpool
Thất bại 0-4 trước Liverpool khiến các cầu thủ MU tỏ ra thất vọng. Hình ảnh những ngôi sao của Man đỏ lái xe tới trung tâm huấn luyện Carrington đã cho thấy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X