Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiếp theo của Chelsea đến từ Inter Milan?

Thứ Tư 02/11/2022 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết định đẩy nhanh các cuộc đàm phán với Inter Milan để hy vọng có chữ ký của Denzel Dumfries trong tháng 1 năm 2023.

Chelsea nỗ lực lấy Dumfries

Trận thua Brighton mới đây cho thấy những hạn chế của Chelsea bên cánh phải, trong bối cảnh Reece James nghỉ thi đấu vì chấn thương. Điều này buộc Chelsea phải bổ sung nhân tố mới, để đua tranh Champions League cũng như Top 4 Premier League.

Theo tờ Daily Star, Chelsea quyết định đẩy nhanh các cuộc đàm phán với Inter Milan để hy vọng có chữ ký của Denzel Dumfries trong tháng 1 năm 2023. Dumfries là gương mặt được BLĐ đội bóng thành London đánh giá rất cao. Dumfries là mẫu hậu vệ biên có khả năng tấn công cực tốt, mùa giải năm nay anh đã có 2 bàn sau 17 lần ra sân.

Chelsea no luc lay Dumfries

Chelsea nỗ lực lấy Dumfries

Mùa hè vừa qua, cầu thủ người Hà Lan nhiều lần được liên kết với đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Inter Milan đã giữ chân thành công ngôi sao của mình. Lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng của Chelsea cũng được cho là chưa thể khiến đội bóng của Italia cảm thấy hài lòng.

Ở thời điểm hiện tại, Inter vẫn không có ý định bán Dumfries. Họ đang cạnh tranh chức vô địch Serie A và cũng đã vượt qua vòng bảng Champions League, bởi vậy đội bóng này càng muốn giữ tuyển thủ người Hà Lan. 

Tuy nhiên, đội bóng Italia sẽ cân nhắc đàm phán nếu Chelsea đưa ra mức giá chuyển nhượng ở mức không thể từ chối, ở mức trên 55 triệu bảng. Trước đó ở Hè 2022, Chelsea từng chi 70 triệu bảng mua trung vệ Fofana từ Leicester và 63 triệu bảng mua Marc Cucurella từ Brighton.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X