Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiếp theo của Arsenal đến từ Dortmund

Thứ Tư 08/03/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang liên hệ chiêu mộ Mahmoud Dahoud từ Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải 2022/23. 

Arsenal đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, Pháo thủ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 2 Man City. Chưa biết là đội bóng thành London có thể vô địch hay không, nhưng khả năng họ có vé dự Champions League mùa tới là cực cao.

Chắc chắn Arsenal sẽ phải nâng cấp đội hình để hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, ngoài những bản hợp đồng có giá trị lớn họ cũng nhắm đến một số thương vụ theo dạng chuyển nhượng tự do. Và Mahmoud Dahoud là một trong số đó. 

Arsenal dang lien he chieu mo Mahmoud Dahoud tu Dortmund

Arsenal đang liên hệ chiêu mộ Mahmoud Dahoud từ Dortmund

Dahoud hết hợp đồng với Dortmund vào mùa Hè này. Mới đây, tiền vệ 27 tuổi xác nhận về việc ra đi để tìm kiếm trải nghiệm mới. Đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ chia tay Mohamed Elneny ở Hè 2023, và họ nhắm cầu thủ người Đức thay thế.

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 chỉ ra sân có 6 lần ở Bundesliga. Anh sở trường đá tiền vệ phòng ngự. Mahmoud Dahoud được đánh giá cao ở sức mạnh, khả năng phán đoán và tinh thần thi đấu. AC Milan, Napoli, AS Roma, Atletico, Leicester và Sevilla là những CLB khác cũng quan tâm đến anh.

Ở hàng tiền vệ, Arsenal cũng quan tâm Moises Caicedo từ Brighton. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Falmer. Anh sẽ tiếp tục khoác áo Brighton thay vì cập bến một CLB lớn ở Hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X