Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiếp theo của AC Milan đến từ Tottenham

Thứ Ba 19/07/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan tiến gần đến thỏa thuận chuyển nhượng Japhet Tanganga, trong kế hoạch tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự.

Milan tiến gần ký Tanganga

Japhet Tanganga được Jose Mourinho tin tưởng ở Tottenham, nhưng cầu thủ này không được HLV Conte trọng dụng. Anh đã đánh tiếng muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn, phía Spurs chấp nhận bán cầu thủ này nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Sự xuất hiện của Clement Lenglet càng khiến đội bóng thành London có lý do để thanh lý Tanganga. Mặc dù không có được vị trí chính thức ở Spurs, nhưng Japhet Tanganga vẫn được nhiều đội bóng lớn quan tâm. AC Milan tiến gần đến thỏa thuận chuyển nhượng Japhet Tanganga, trong kế hoạch tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự.

 

Milan tien gan ky Tanganga
Milan tiến gần ký Tanganga

Đại diện của Milan và Tottenham tìm thấy tiếng nói chung trên bàn đàm phán, với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro. Milan vừa chia tay Alessio Romagnoli, người chuyển đến Lazio với bản hợp đồng có thời hạn đến 2027. Vì thế, nhà đương kim vô địch Serie A cần bổ sung nhân sự mới cho hàng thủ.

Tanganga vẫn còn tiềm năng phát triển, anh hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở sân San Siro. Milan hy vọng hậu vệ 23 tuổi này sẽ thành công tương tự như Tomori, người mà họ chiêu mộ từ Chelsea với giá 30 triệu euro.

Cầu thủ người Anh cũng không được trọng dụng ở Chelsea, nhưng sau đó thi đấu nổi bật trong màu áo AC Milan theo dạng cho mượn. Đội bóng của Italia sau đó đã quyết định chi tiền mua đứt anh từ đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X