Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tiết lộ điểm yếu của tân binh Bruno Fernandes

Thứ Bảy 22/02/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận xét tiền vệ người Bồ Đào Nha đang không có ưu thế về thể hình và cần phải cải thiện khả năng tranh chấp ở môi trường giàu thể lực như Premier League.

Sau thời gian dài đàm phán với Sporting Lisbon, Manchester United chính thức chiêu mộ thành công Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Thương vụ có mức giá cứng 55 triệu Euro, còn khoản phụ phí 25 triệu Euro sẽ tùy thuộc điều kiện và thành tích đạt được của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại sân Old Trafford.

Cựu sao MU tiết lộ điểm yếu của tân binh Bruno Fernandes hình ảnh
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes đã phần nào chứng tỏ mình đáng đồng tiền bát gáo với màn ra mắt ấn tượng trong trận hòa Wolverhampton ở Premier League. Tuy nhiên, cựu danh thủ Dimitar Berbatov vẫn nhận thấy một số điểm yếu cần chân chuyền 25 tuổi phải có sự cải thiện trong thời gian tới. Ngôi sao người Bulgaria một thời khoác áo Quỷ Đỏ phát biểu:

“Bruno Fernandes đã thể hiện tốt trong trận ra mắt trước Wolves. Mặc dù vậy, cậu ấy sẽ cần thêm vài trận đấu nữa để có thể hòa nhập và làm quen tốt hơn với mọi thứ. Dẫu sao, cậu ấy cũng cho thấy mình là một cầu thủ thông minh, tất nhiên không chỉ tư duy sáng tạo mà còn cả các kỹ năng chuyên môn.”

“Tuy nhiên, tôi cũng nhìn thấy ở Bruno Fernandes những điểm yếu. Cậu ấy chưa có khả năng tranh chấp quá tốt, thế nên chắc chắn cần phải cải thiện về mặt thể chất. Khi đã được như vậy, cậu ấy hoàn toàn đủ sức trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này.”

Thời gian tới đây, Bruno Fernandes hầu như sẽ được xuất phát đá chính, đặc biệt ở trận đại chiến trên sân Chelsea trong khuôn khổ vòng 26 Premier League sau kỳ nghỉ đông. Thòi điểm hiện tại, MU của tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn đang thất thế trong cuộc đua Top 4 tranh vé tham dự Champions League.

Góc MU: Bruno Fernandes là chìa khóa, nhưng Ole vẫn phải tự mở cửa
Cập bến Old Trafford với giá 55 triệu Euro, tiền vệ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ cải thiện lối chơi sao cho khởi sắc, thanh thoát và sáng tạo hơn cho...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X