Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiềm năng của Chelsea gặp chấn thương

Chủ Nhật 23/08/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Ben Chilwell gặp phải một chấn thương gót chân và sẽ cần 3 tuần để bình phục hoàn toàn.

 Theo thông tin từ báo chí Anh, hậu vệ cánh trái Ben Chilwell đã gặp phải một chấn thương ở gót chân và sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu của ĐT Anh gặp Iceland và Đan Mạch trong khuôn khổ UEFA Nations League sắp tới. HLV trưởng Gareth Southgate gần như chắc chắn sẽ không điền tên Ben Chilwell vào danh sách triệu tập trong tháng 9 của Tam Sư và sẽ sử dụng Danny Rose hoặc Ryan Bertrand để thay thế.

Được biết, chính chấn thương này đã buộc Chilwell phải ngồi ngoài trong 5 vòng đấu cuối mùa giải vừa rồi. Chính sự vắng mặt của hậu vệ sinh năm 1996 là một phần nguyên nhân khiến Leicester City không thể trụ lại trong top 4 và đánh rơi tấm vé dự Champions League mùa giải sau ở vòng đấu cuối cùng. 
ben chilwell
Ben Chilwell cần 3 tuần để hồi phục hoàn toàn chấn thương gót chân

Ben Chilwell sẽ cần thêm khoảng 3 tuần để hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại chuẩn bị cho Premier League 2021/2022. Tuy nhiên, chấn thương này sẽ không cản trở việc cầu thủ này sẽ chuyển tới một CLB mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhiều khả năng anh sẽ chuyển tới khoác áo Chelsea trong mùa giải tới khi Leicester City mới đây đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của đội chủ sân Stamford Bridge. Bản thân Ben Chilwell cũng đã không ít lần công khai bày tỏ ý muốn được gia nhập đội bóng thủ đô London.

HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn luôn coi Ben Chilwell là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để nâng cấp hàng phòng ngự. Thương vụ này có thể sẽ được 2 bên chốt lại và chính thức đưa ra thông báo ngay trong tuần tới.

Thế Trung

Martial khẳng định không muốn cạnh tranh với Rashford
Là những tiền đạo của Man United, nhưng Anthony Martial khẳng định không muốn tranh đua với người đồng đội của mình về số lượng bàn thắng.
Hansi Flick: Kẻ đối đầu với rủi ro
Để không phải hiểu lầm: rủi ro mà Bayern dám chấp nhận không phải vì họ có sự can đảm vượt trội đối thủ mà là Flick đã suy tính rất kỹ cách đội bóng có thể...
Thuyền trưởng PSG tiết lộ viện binh vào đêm nay
Trong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ đáng chú ý.

 

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X