Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh thứ 3 của MU trị giá 37 triệu bảng?

Thứ Sáu 29/06/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Leonardo Bonucci, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 37 triệu bảng mua cầu thủ người Italia.

Mourinho muốn mua thêm trung vệ


M.U đã đưa về 2 tân binh, bao gồm tiền vệ trung tâm Fred và hậu vệ cánh đa năng Dalot. Mourinho vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những tân binh đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
MU muốn mua Leonardo Bonucci với giá 37 triệu bảng hình ảnh

Mourinho muốn mua thêm trung vệ


Theo Mirror và ESPN, đội chủ sân Old Trafford đang muốn mua thêm trung vệ ở Hè này. Ông thầy người Bồ đang muốn đưa về một trung vệ có kinh nghiệm để đá cặp trung vệ với Eric Bailly, Mourinho sẵn sàng bán Smalling hoặc Jones để dọn đường đón trung vệ mới.

Trong thời gian gần đây, Man đỏ được đồn đoán quan tâm đến rất nhiều trung vệ. MU muốn có Toby Alderweireld của Tottenham, Jerome Boateng của Bayern Munich cũng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều đang đi vào bế tắc. M.U khẳng định không mua Alderweireld với giá 73 triệu bảng, họ cũng không chấp nhận chi ra 55 triệu bảng để có ngôi sao của Bayern Munich.

MU chuyển hướng sang Bonucci

Corriere dello Sport khẳng định, MU muốn mua Leonardo Bonucci, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 37 triệu bảng mua cầu thủ người Italia.
MU muốn mua Leonardo Bonucci với giá 37 triệu bảng hình ảnh 2

MU chi 37 triệu bảng mua Bonucci


Mùa Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1987 cập bến AC Milan từ Juventus, anh đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao người Italia ra sân 35 lần ở Serie A mùa vừa rồi, nếu tính trên mọi mặt trận anh có gần 50 lần góp mặt.

Bonucci là trung vệ có rất nhiều kinh nghiệm, cầu thủ 31 tuổi hội tụ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu. Anh có khả năng chống bóng bổng tốt, thông minh và tỉnh táo trong những tình huống phán đoán, đặc biệt có yếu tố của một thủ lĩnh.

Khả năng M.U chiêu mộ thành công Bonucci là hoàn toàn có thể. Theo báo chí Italia, AC Milan có thể buộc phải bán ngôi sao người Italia để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Ngoài M.U thì Real cũng muốn có ngôi sao của AC Milan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X