Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Takehiro Tomiyasu lần đầu lên tiếng khi tới Arsenal

Thứ Bảy 04/09/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên khi trở thành tân binh thứ 6 của Arsenal ở phiên chợ Hè 2021.

Takehiro Tomiyasu hạnh phúc khi tới Arsenal


Trong ngày cuối phiên chợ Hè năm nay, Arsenal chiêu mộ thành công hậu vệ Takehiro Tomiyasu từ CLB Bologna. Cầu thủ 22 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2025 với Pháo thủ. Để có được cầu thủ người Nhật Bản, đội bóng thành London đã phải bỏ ra 23 triệu euro.
 
Takehiro Tomiyasu hạnh phúc khi tới Arsenal

Takehiro Tomiyasu hạnh phúc khi tới Arsenal


Mùa giải vừa qua, Tomiyasu là trụ cột của Bologna với 33 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sở trường của cầu thủ sinh năm 1998 là đá trung vệ, nhưng anh cũng có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải. Tomiyasu thường xuyên góp mặt trong đội hình tuyển Nhật Bản. Trung vệ này ra mắt đội tuyển vào tháng 10/2018 và tính đến nay đã có 24 lần khoác áo Những chiến binh Samurai.

Tomiyasu là tân binh thứ 6 của Arsenal trong mùa Hè này. Trước đó, họ chiêu mộ thành công Albert Lokonga, Nuno Tavares, Ben White, Aaron Ramsdale và Martin Odegaard. Tính ra Pháo thủ đã chi gần 200 triệu euro nâng cấp đội hình ở Hè 2021.

Takehiro Tomiyasu mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên khi trở thành tân binh thứ 6 của Arsenal ở phiên chợ Hè 2021. Anh nói: “Thật khó để từ chối Arsenal, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. Premier League là sân khấu mà tôi từng ao ước được chơi và tôi rất vui khi được gia nhập Arsenal”.

“Tôi rất biết ơn CLB Bologna, họ đã tạo điều kiện để tôi được khoác áo Arsenal. Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ ở đây, CLB luôn trong tim tôi. Tôi đã gặp nhiều chấn thương trong 2 năm qua, nhưng tôi không bỏ cuộc. Tôi luôn nỗ lực trong tập luyện và thi đấu, tôi hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên ở đội bóng mới”.
Merson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul NiguezMerson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul Niguez
Paul Merson đã lên tiếng ca ngợi tân binh Saul Niguez của Chelsea và cho rằng đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên thực hiện thương vụ này.
Wenger lên tiếng về khả năng trở lại ArsenalWenger lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal
Arsene Wenger đã loại trừ khả năng quay lại giải cứu Arsenal khi đội bóng mình từng gắn bó 22 năm đang gặp phải khó khăn.
Lý do Arsenal chi 145 triệu bảng cho các tân binh “làng nhàng”?Lý do Arsenal chi 145 triệu bảng cho các tân binh “làng nhàng”?
Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham thừa nhận còn nhiều việc phải làm ở Arsenal song tin rằng những bước đi tích cực đang được thực hiện bao gồm khoản chi kỷ...
Arsenal khởi đầu tệ hại, HLV Arsene Wenger phản ứng thế nào?Arsenal khởi đầu tệ hại, HLV Arsene Wenger phản ứng thế nào?
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger đã chia sẻ về tình hình của Arsenal. Ông tin rằng đội bóng cũ sẽ sớm trở lại.
Giám đốc Roma xác nhận Xhaka muốn rời ArsenalGiám đốc Roma xác nhận Xhaka muốn rời Arsenal
Giám đốc Tiago Pinto của Roma xác nhận Granit Xhaka muốn rời khỏi Arsenal hè vừa qua nhưng bị đội bóng thành London chặn đứng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X