Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal từng khiến Ronaldo bẽ mặt

Thứ Năm 02/09/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ trên mạng xã hội đang bàn luận rất nhiều về vụ tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể vượt qua trung vệ tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal.

Takehiro Tomiyasu ngăn cản Cristiano Ronaldo


Hè năm nay, Arsenal đã chi hơn gần 200 triệu euro mua sắm cầu thủ. Hậu vệ Takehiro Tomiyasu là tân binh thứ 6 cũng là bản hợp đồng cuối cùng do Pháo thủ thực hiện. Đội bóng thành London chi 23 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1998.
 
Takehiro Tomiyasu trong lần đối đầu với Ronaldo

Takehiro Tomiyasu từng đối đầu với Ronaldo


Tomiyasu là mẫu hậu vệ mạnh mẽ, đa năng với những phẩm chất phòng ngự tuyệt vời. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal – Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Pháo thủ chi tới 23 triệu euro cho Takehiro Tomiyasu của CLB Bologna. Ông nói:

“Tôi cho rằng số tiền để có cậu ấy là quá lớn. Nếu cậu ấy thực sự xuất sắc, các đội bóng ở Italia đã gửi lời đề nghị. Takehiro sẽ đối mặt với việc thích nghi với môi trường bóng đá ở Premier League, Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Mới nhất, người hâm mộ trên mạng xã hội đang bàn luận rất nhiều về vụ tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể vượt qua trung vệ tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal. Theo đó, trong một trận đấu giữa Juventus và Bologna, CR7 đi bóng từ biên trái vào trung lộ nhưng bị cầu thủ người Nhật Bản ngăn cản. 

NHM Arsenal tỏ ra phấn khích với pha phòng ngự của cầu thủ sinh năm 1998. Một người hâm mộ trên Reddit bình luận: "Cả hai đều đã đến Premier League, và có lẽ Ronaldo nên tránh xa Tomiyasu”. Một người khác nói đùa: "Tôi bị thuyết phục bởi Tomiyasu. Anh ấy giỏi hơn Ronaldo, bạn có thấy điều đó không”.
 
Takehiro Tomiyasu ngăn cản Cristiano Ronaldo
Takehiro Tomiyasu ngăn cản Cristiano Ronaldo
Takehiro Tomiyasu ngăn cản Cristiano Ronaldo
Takehiro Tomiyasu ngăn cản Cristiano Ronaldo

Takehiro Tomiyasu ngăn cản Cristiano Ronaldo

Trong khi một người nói: "Arsenal mang anh ấy đến đây như một giải pháp để phong tỏa CR7”, một CĐV khác phản pháo: “Đừng xem những video như thế này rồi nhận định, hãy xem thực tế Tomiyasu thể hiện thế nào ở Arsenal”.

Ronaldo đã đối mặt với Tomiyasu hai lần ở Serie A và đều giành chiến thắng. Vào tháng 6 năm 2020, Juventus thắng 2-0 mà Ronaldo là người mở tỷ số trên chấm phạt đền, sau đó Paulo Dybala ấn định chiến thắng. Vào tháng 1 năm 2021, Juventus lại thắng 2-0 nhưng lần này Ronaldo không ghi bàn.
Arsenal tha thứ cho kẻ nổi loạn Maitland-NilesArsenal tha thứ cho kẻ nổi loạn Maitland-Niles
Nhà báo David Ornstein xác nhận tiền vệ Ainsley Maitland-Niles đã trở lại tập luyện cùng Arsenal, HLV Mikel Arteta đã tha thứ cho cầu thủ 24 tuổi.
Tội đồ của Arsenal dương tính với Covid-19Tội đồ của Arsenal dương tính với Covid-19
Granit Xhaka đã được xác định dương tính với Covid-19 trong buổi xét nghiệm trước trận đấu với Hy Lạp ở loạt trận quốc tế lần này.
Huyền thoại chất vấn Arsenal vụ chiêu mộ Takehiro TomiyasuHuyền thoại chất vấn Arsenal vụ chiêu mộ Takehiro Tomiyasu
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Pháo thủ chi tới 23 triệu euro cho trung vệ Takehiro Tomiyasu của CLB Bologna.
Arsenal phá đảo phiên chợ hè 2021Arsenal phá đảo phiên chợ hè 2021
Thị trường chuyển nhượng (TTCN) hè 2021 đã kết thúc với những diễn biến điên rồ, và CLB chi tiêu nhiều nhất mùa hè này rất bất ngờ, là Arsenal.
Tân binh Arsenal từng bị Công Phượng bón hànhTân binh Arsenal từng bị Công Phượng bón hành
Tân binh của Arsenal, Takehiro Tomiyasu từng gặp phải không ít khó khăn khi đối đầu Công Phượng ở trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X