Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Tottenham giải thích “tấm mặt nạ” sau khi hạ gục Man City

Thứ Hai 03/02/2020 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau đại chiến của Steven Bergwijn, ngôi sao trẻ người Hà Lan tỏa sáng rực rỡ ngay trong trận đấu ra mắt với một bàn thắng đẹp mắt và pha ăn mừng ấn tượng không kém.

Ngay trong trận đấu ra mắt Tottenham, tân binh Steven Bergwijn đã tỏa sáng rực rỡ và trở thành người hùng mang về chiến thắng 2-0 oanh liệt trước nhà đương kim vô địch Manchester City ở vòng 25 Premier League.

Chỉ ít phút sau khi Oleksandr Zinchenko bị truất quyền thi đấu, Spurs đã cụ thể hóa lợi thế chơi hơn người của mình với pha lập công của bản hợp đồng 27 triệu bảng. Bergwijn làm nổ tung cầu trường với một quả volley chéo góc không thể cản phá.

Tottenham 2-0 Man City Tân binh Bergwijn giải thích màn ăn mừng hình ảnh
Tottenham 2-0 Man City: Tân binh Steven Bergwijn tỏa sáng ngay trong trận đấu ra mắt

Và rồi tiếp nối là màn ăn mừng phấn khích tột độ có thể hiểu được của ngôi sao trẻ người Hà Lan, với điểm nhấn là động tác giơ tay lên làm mặt nạ. Bergwijn giải thích lý do đơn giản: “Không có gì đặc biệt hết, chỉ là bạn bè tôi thích làm vậy mỗi khi chơi FIFA và rồi tôi bắt chước theo kể từ đó thôi.”

Chia sẻ thêm về cảm nghĩ sau màn ra mắt không thể ấn tượng hoàn hảo hơn, cựu cầu thủ PSV Eindhoven cho biết: “Không thể tin nổi, một bàn thắng ngay ở trận đấu đầu tiên – giấc mơ điên rồ! Tôi vô cùng hạnh phúc khi cuối cùng cũng đã có mặt ở Premier League và góp công vào chiến thắng cho đội bóng của mình.”

Tottenham 2-0 Man City: Steven Bergwijn va Son Heung-min
Tottenham 2-0 Man City: Steven Bergwijn và Son Heung-min

Bergwijn mở ra thắng lợi cho Tottenham nhưng chính Son Heung-min mới là người kết liễu Man City với tình huống phá bẫy việt vị và dứt điểm lạnh lùng không lâu sau đó. Phát biểu của tiền đạo người Hàn Quốc sau trận đấu đưa Spurs leo lên vị trí thứ 5 Premier League và dần tiệm cận áp sát Top 4:

“Đối thủ đã tỏ ra xuất sắc hơn trong hiệp một nhưng chúng tôi vẫn kiên cường chống trả, để rồi có sự trở lại mạnh mẽ hơn nữa trong hiệp hai và giành chiến thắng xứng đáng. Đây là một kết quả cực kỳ quan trọng và tiếp thêm cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin trước khi bước vào kỳ nghỉ đông.”

Tottenham thực chất chưa được xả hơi hoàn toàn bởi họ vẫn còn trận đá lại vòng 4 FA Cup với Southampton vào giữa tuần sau. Tiếp theo đó, thầy trò Jose Mourinho sẽ có chuyến làm khách trên sân Aston Villa ở vòng 26 Premier League, trước khi tái xuất Champions League với màn tiếp đón Leipzig ở lượt đi vòng 1/8.

“Tiên tri” quả 11m hỏng ăn, Mourinho ung dung ngồi cười?
Hình ảnh thú vị đúng chất đặc biệt của HLV người Bồ Đào Nha trong trận thắng Tottenham 2-0 Man City ở vòng 25 Premier League.
Đang cười tươi bỗng nổi đóa, Mourinho trở mặt nhanh như lật bánh tráng!
Đơn giản đó là Người Đặc Biệt! Jose Mourinho “tấu hài” thực sự với khả năng thay đổi sắc thái biểu cảm chóng vánh thượng thừa của mình trong trận thắng...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X