Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Schweinsteiger bị thầy Van Gaal cảnh báo trong ngày chuẩn bị tái xuất

Chủ Nhật 26/07/2015 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 3-1 ấn tượng trước Barcelona, tin vui tiếp tục bay đến tai CĐV Man Utd, nhưng có lẽ lại không quá được mong đợi bởi chính tiền vệ 31 tuổi người Đức.

Tan binh Schweinsteiger bi thay Van Gaal canh bao trong ngay chuan bi tai xuat hinh anh
HLV Louis Van Gaal không đảm bảo cho Bastian Schweinsteiger
suất đá chính ở Manchester United

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger

đã phải bỏ lỡ trận thư hùng MU vs Barca ở ICC 2015 vì một chấn thương nhẹ trong một buổi tập. Dẫu sao thì HLV Louis Van Gaal mới đây cũng đã xác nhận tân binh hàng hiệu 14 triệu Euro sẽ có thể trở lại trong trận đấu cuối cùng của Quỷ Đỏ trong tour du đấu hè năm nay ở Mỹ - màn chạm trán đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain ở Chicago lúc 20h00 ngày 29/07 (giờ địa phương).

“Tôi đã không mạo hiểm thể trạng của Bastian cho trận đấu với Barcelona, nhưng chắc chắn rằng cậu ấy giờ đã bình phục và sẽ có thể trở lại trong trận MU vs PSG. Hy vọng Bastian sẽ thuyết phục được tôi ở cơ hội cuối cùng mùa hè này. Cậu ấy sẽ phải chứng minh được khả năng bản thân như mọi cầu thủ khác nhằm chiếm được vị trí trong đội hình. Hiện tại, tôi vẫn chưa thể biết liệu Bastian có được thi đấu trong trận mở màn Premier League gặp Tottenham sau đây 2 tuần hay không.”

Kể từ khi gia nhập Man Utd từ Bayern Munich, Schweinsteiger đã có 2 màn trình diễn tương đối tương phản, ấn tượng ngày ra mắt gặp Club America nhưng lại khá mờ nhạt khi đối đầu với San Jose Earthquake sau đó 4 ngày. Đích thân Van Gaal cũng đã phải lên tiếng chê trách phong độ của cậu học trò cưng người Đức ngày hôm đó.

Rõ ràng rằng, bất chấp là cái tên chất lượng và đẳng cấp nhất hàng tiền vệ trung tâm M.U, Schweinsteiger vẫn còn rất nhiều điều phải chứng tỏ, đặc biệt khi người ta đang nghi ngại về khả năng hòa nhập môi trường khắc nghiệt Premier League của một cầu thủ vốn đã hơi luống tuổi (31) cùng một lịch sử chấn thương dày đặc. Cạnh tranh chỗ đứng ở Old Trafford với những gương mặt không thua kém nhiều nhưng lại giàu kinh nghiêm đá bóng ở Anh hơn như Carrick, Schneiderlin, Blind, Herrera, Fellaini… chắc chắn không phải là nhiệm vụ dễ dàng dành cho Schweini.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X