Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Savio quyết tâm làm nên lịch sử ở Man City

Thứ Hai 05/08/2024 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Savio hứa sẽ viết nên chương sử mới ở Man City sau khi chuyển đến vào mùa hè này.

Tân binh Savio quyết tâm làm nên lịch sử ở Man City

Savio được Man City chiêu mộ từ Troyes theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ở mùa giải năm ngoái, Savio đã thi đấu ấn tượng và giúp câu lạc bộ Girona giành vé dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Savio
Tân binh Savio quyết tâm làm nên lịch sử ở Man City

Savio tiết lộ rằng anh thần tượng Riyad Mahrez và đó cũng là lý do đằng sau lựa chọn chiếc áo số 26 tại sân Etihad.

“Tôi thực sự hạnh phúc và vinh dự khi được ở đây. Tôi rất háo hức được khoác chiếc áo này, ra sân và cho các bạn thấy những gì tôi có thể làm.

Tôi có thể thấy bản thân là một phần của tập thể này và tôi sẽ thể hiện tốt nhất có thể ở Man City. Tôi muốn làm việc chăm chỉ với các HLV và đồng đội để có thể phát triển.

Đây là một trang mới trong lịch sử và tôi vui mừng khi được chơi ở Champions League cùng Man City. Tôi muốn nối tiếp những gì mình đã đạt được ở Girona mùa trước.

Riyad Mahrez là hình mẫu mà tôi hướng đến khi còn nhỏ. Có những điểm tương đồng trong lối chơi của chúng tôi. Anh ấy đã viết nên lịch sử ở đây, nhưng Mahrez là Mahrez và Savinho là Savinho. Bây giờ đến lượt của tôi làm nên lịch sử tại đây”.

Ở mùa giải vừa qua, Savinho ra sân 37 trận cho Girona, đóng góp 9 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Ở Copa America 2024, Savinho cũng ra sân 4 lần cho đội tuyển Brazil và đóng góp được 1 bàn trong chiến thắng 4-1 trước Paraguay ở vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X