Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đắt giá của Chelsea là fan ruột Arsenal

Chủ Nhật 23/07/2017 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Antonio Rudiger thần tượng những cái tên vốn là hàng xóm kình địch thành London của đội bóng mới anh đầu quân trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Trước quả bom tấn Tiemoue Bakayoko, Antonio Rudiger chính là bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên của Chelsea trong mùa hè này với giá trị chuyển nhượng 34 triệu bảng. Những màn trình diễn ấn tượng và trưởng thành không ngừng nơi hàng phòng ngự Stuttgart rồi AS Roma suốt 5 năm qua khiến mọi CĐV The Blues phải khấn khích và háo hức chờ đợi tân binh của mình.
 

Tan binh dat gia cua Chelsea la fan ruot Arsenal hinh anh
Tân binh Rudiger của Chelsea thực ra là fan Arsenal

Mặc dù vậy, một điểm hiếm hoi ở Rudiger mà người Chelsea có lẽ sẽ không thích thú cho lắm, không gì khác ngoài chuyện anh vốn là fan trung thành của Arsenal, hàng xóm kình địch không đội trời chung của đội bóng mới ở thủ đô London. Trung vệ 24 tuổi người Đức thành thực chia sẻ sự thật mất lòng:

“Mỗi nhịp đập trái tim tôi đều vì Arsenal. Tôi đã dõi theo từng bước của Pháo Thủ kể từ thời của Henry và Bergkamp. Là một người hâm mộ, Arsenal chính là lý do vì sao tôi luôn mơ ước được thi đấu ở Premier League. Thời gian rảnh rỗi, tôi vẫn thường mở xem video về Arsenal trên Youtube cũng như sưu tập áo đấu của các cầu thủ, đặc biệt là Alexis Sanchez.”

Bên cạnh những thần tượng trong sắc áo Pháo Thủ, Rudiger còn thổ lộ sự ngưỡng mộ đối với những cựu danh thủ huyền thoại trong quá khứ như Ronaldo béo hay George Weah, cựu tiền đạo người Liberia của AC Milan đến nay vẫn là cầu thủ Châu Phi duy nhất từng giành danh hiệu Quả Bóng Vàng.

Mọi người sẽ không quá bất ngờ đối với các thần tượng vốn là những ngôi sao tấn công của một trung vệ, đơn giản bởi lẽ Rudiger khởi nghiệp bóng đá của mình ở vị trí tiền đạo mũi nhọn trước khi được các HLV nhận ra tiềm năng lớn nhất ở hàng phòng ngự.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X