Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh rời Arsenal chỉ sau 6 tháng

Thứ Hai 30/01/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Marquinhos của Arsenal chuẩn bị gia nhập Norwich City theo dạng cho mượn, qua đó có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Pháo thủ đã ký hợp đồng 3 triệu bảng với cầu thủ 19 tuổi từ Sao Paulo vào mùa Hè năm ngoái. Marquinhos đã có 6 lần ra sân ở đội một cho Arsenal, chủ yếu ở mặt trận Europa League. Anh khó có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh khi Pháo thủ đang đua vô địch, họ cần sử dụng đội hình tốt nhất. 

Và để tạo cơ hội cho sao trẻ này ra sân thi đấu nhiều hơn, Arsenal đã đồng ý cho Norwich mượn Marquinhos cho đến hết mùa giải năm nay. Hợp đồng cho mượn không kèm theo điều khoản mua đứt, điều đó cho thấy đội chủ sân Emirates vẫn đánh giá cao tiềm năng của Marquinhos.

Marquinhos chuan bi gia nhap Norwich City theo dang cho muon

Marquinhos chuẩn bị gia nhập Norwich City theo dạng cho mượn

Norwich hiện đang đứng thứ 6 tại giải Hạng nhất Anh, nhưng kém vị trí thứ 2 của Sheffield United – vị trí trực tiếp lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới đến 15 điểm. Họ cần phải kết thúc mùa giải trong nhóm 6 đội dẫn đầu, qua đó tham dự trận play-off giành quyền trở lại Premier League.

Norwich đánh giá cao tài năng của Marquinhos, họ tin rằng sao trẻ này sẽ nâng cấp chiều sâu đội hình của CLB ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Pháo thủ đã củng cố các lựa chọn hàng tiền vệ của họ trong tháng này với bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng của Leandro Trossard từ Brighton.

Đội bóng thành London đang hy vọng có thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Hai lời đề nghị cho Moises Caicedo đã bị Brighton từ chối và Arsenal hiện đang xem xét liệu có tăng giá hỏi mua cầu thủ người Eduador lên 80 triệu bảng hay không. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X