Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool và cuộc sống mới dưới thời Klopp

Thứ Tư 06/09/2017 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái Andrew Robertson có những chia sẻ sau một số trận đấu đầu tiên tương đối có nét ở mái nhà mới Anfield.

Andrew Robertson là nguồn bổ sung hàng thủ duy nhất của Liverpool trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua. Gia nhập một đội bóng lớn chưa được bao lâu nhưng tân binh 10 triệu bảng đến từ Hull City hòa nhập nhanh chóng và ít nhiều để lại dấu ấn trong những trận đấu đầu tiên ở mái nhà mới Anfield.

Tan binh Liverpool va cuoc song moi duoi thoi Klopp hinh anh
Tân binh Robertson trải lòng về cuộc sống mới ở Liverpool

Mới đây, Robertson đã có dịp trải lòng về cuộc sống mới không phải lúc nào cũng trong màu áo The Kop với những lời ngợi khen tri ân dành tặng ông thầy Jurgen Klopp. Hậu vệ trái người Scotland phát biểu:

“HLV thực sự là người tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ. Ông ấy tài năng và đẳng cấp trong công việc cầm quân, đồng thời lại rất vui vẻ, gần gũi và hòa đồng với chúng tôi trong phòng thay đồ. Tất cả chúng tôi đều quyết tâm chiến đấu vì ông ấy.”

“Tôi hiểu khoác áo Liverpool là vinh dự, là cơ hội cũng như thách thức dành cho mình. Đây sẽ là nơi buộc tôi luôn phải nỗ lực hết sức mình để cạnh tranh suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái. Dù muốn hay không, sẽ có những lúc bạn chấp nhận phải ngồi dự bị hay thậm chí trên khán đài. Đó là chính sách xoay tua mà Klopp muốn áp dụng cho tất cả chúng tôi.

“Đơn cử như tôi nghĩ mình đã chơi tốt trận Crystal Palace để rồi sau đó ngồi ngoài trận Arsenal. Toàn đội đã chơi rất tốt và có chiến thắng giòn giã trước một đối thủ lớn. Bản thân tôi thì hy vọng mình sẽ lại được trọng dụng trao cơ hội trong trận đấu với Man City cuối tuần này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X