Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Riccardo Calafiori của Arsenal chấn thương ở ĐT Italia

Thứ Bảy 07/09/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Riccardo Calafiori của Arsenal đã gặp phải một chấn thương ở trận đấu với Pháp mới đây.

Tân binh Riccardo Calafiori của Arsenal chấn thương

Arsenal đón nhận một tin không vui về lực lượng trước derby Bắc London với Tottenham khi Riccardo Calafiori chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển Italia. Calafiori được đá chính ở trận đấu trước Pháp nhưng buộc phải rời sân ở phút 70 vì chấn thương.

Tân binh Riccardo Calafiori của Arsenal chấn thương ở ĐT Italia 1
Tân binh Riccardo Calafiori của Arsenal chấn thương

Được biết, Calafiori gặp vấn đề ở bắp chân sau một pha tranh chấp với Ousmane Dembele. Arsenal sẽ phải chờ đợi kết quả kiểm tra để biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.

Sau trận đấu, HLV Luciano Spalletti cập nhật: “Chúng tôi cần phải đánh giá Calafiori. Nhưng với đội ngũ y tế của mình, chúng tôi có cơ hội tốt để có cậu ấy trở lại vào trận đấu tiếp theo”.

Ở thời điểm Calafiori bị rút ra khỏi sân, Italia đang thắng 2-1 nhờ những pha lập công của Federico Dimarco và Davide Frattesi. Ở phút 74, Giacomo Raspadori đã ghi được thêm một bàn để ấn định chiến thắng 3-1 cho Italia ngay trên đất Pháp.

Hiện tại, lực lượng của Arsenal vốn đã phải đón nhận những đòn giáng mạnh. “Pháo thủ” không có sự phục vụ của Declan Rice vì án treo giò và Mikel Merino vì chấn thương. Đội bóng thành London cũng mất Takehiro Tomiyasu, Kieran Tierney và Gabriel Jesus vì những chấn thương khác nhau.

Riccardo Calafiori đã ra sân 2 lần cho Arsenal ở Premier League mùa này. Anh ra mắt từ ghế dự bị ở trận thắng 2-0 trước Aston Villa, trước khi chơi 30 phút cuối ở trận hòa 1-1 với Brighton cuối tuần trước. Ở những trận đấu này, Calafiori đều thể hiện rất tốt và giúp Arsenal bảo vệ mành lưới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X