Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Premier League tính chiêu mộ con trai Zidane

Chủ Nhật 31/07/2016 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sunday People cho hay Middlesbrough đang muốn bổ sung thêm hỏa lực bằng việc mượn cầu thủ trẻ 21 tuổi Enzo Zidane từ Real Madrid.

con trai Zidane hinh anh
Enzo Zidane đang có cơ hội đến chơi bóng tại Premier League

Danh sách tham dự giải giao hữu ICC của Real Madrid năm nay thiếu vắng khá nhiều hảo thủ chất lượng do ảnh hưởng từ Euro 2016. Nhân cơ hội này, HLV Zidane đã tranh thủ đôn cả hai cậu con trai của mình là Enzo và Luca lên đội một để tham dự chuyến du đấu tại Canada và Mỹ.

Enzo Zidane là một cầu thủ khá nổi bật ở đội Real Madrid B. Anh thậm chí còn được nắm giữ tấm băng đội trưởng và nhận được sự tín nhiệm của các đồng đội. Tuy nhiên, có thể thấy con đường bước tới đội một của Enzo không hề bằng phẳng. Mới đây, tiền vệ trẻ 21 tuổi đã được trao cơ hội ra sân ở trận đấu với PSG nhưng không thể để lại bất kỳ ấn tượng nào dù là nhỏ nhất.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 31/7: Real xác nhận đàm phán bán sao trẻ cho PSG
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (31/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...

Năng lực của Enzo rõ ràng là chưa đủ để chen chân vào… băng ghế dự bị của Real Madrid. Trong đội hình xuất phát, Los Blancos hiện đang sở hữu bộ ba BBC cực kỳ lợi hại ở tuyến đầu. Hỗ trợ cho họ là những hảo thủ chất lượng nhất nhì thế giới như Toni Kroos hay Luka Modric. Đến một cầu thủ thuộc hàng siêu sao như James Rodriguez cũng đang phải ngồi dự bị và đang chờ ngày rời khỏi Bernabeu. Cho dù có mối quan hệ thân thiết với HLV Zinedine Zidane đến đâu thì Enzo cũng thật khó được lọt vào đội một của Kền kền trắng vào thời điểm này.

Ở lại Tây Ban Nha để tiếp tục thi đấu cho Real Madrid B không phải là một sự lựa chọn khôn ngoan đối với Enzo. Và mới đây, Middlesbrough đã mở ra cho cầu thủ trẻ 21 tuổi một lối thoát. Cụ thể, tân binh của Premier League đã đề nghị mượn Enzo Zidane ở mùa giải tới để tăng cường thêm những sự lựa chọn cho hàng công. Kinh nghiệm thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh là cực kỳ quý giá và Enzo thực sự nên cân nhắc về thử thách này thay vì cứ mãi nuôi ảo tưởng “thằng chột làm vua xứ mù” tại đội dự bị của Real.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X