Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Premier League muốn giải thoát cho Wilshere

Thứ Năm 19/04/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolvehampton đã chính thức giành vé dự Premier League mùa giải 2018/19, đội bóng này đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Theo Mirror, Wolvehampton mua Jack Wilshere của Arsenal vào tháng 6 này.

Jack Wilshere quyết tâm rời Arsenal


Hợp đồng của tiền vệ Jack Wilshere với Arsenal còn thời hạn đến tháng 6 này. Thời gian gần đây, Pháo thủ đã đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992 nhưng không thành công.
Wolvehampton mua Jack Wilshere cua Arsenal  o He 2018 hinh anh

Jack Wilshere quyết tâm rời Arsenal

Bản thân Wilshere muốn được gia hạn thêm ít nhất 2 năm và giữ nguyên mức lương, trong khi đó Arsenal buộc cầu thủ này phải giảm 20% lương mới chịu thông qua bản hợp đồng mới.

Nhiều khả năng Wilshere sẽ chia tay Pháo thủ, bởi cả hai bên đều không chịu xuống nước. Cầu thủ 26 tuổi mới đây đã tuyên bố anh sẽ rời sân Emirates để được ra sân thường xuyên hơn.

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao người Anh. Cách đây không lâu Everton quan tâm Wilshere, một số đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha cũng muốn có ngôi sao của Arsenal.

Wolvehampton gia nhập cuộc đua giành Wilshere

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Wilshere đã phải lên tiếng. Anh khẳng định mình chưa đàm phán với đội bóng nào, cầu thủ 26 tuổi cũng ưu tiên ở lại Premier League, tiền vệ của Arsenal không muốn rời nước Anh.
Jack Wilshere

Wolvehampton quan tâm Wilshere

Biết được thông tin này, Wolvehampton đã vào cuộc. Tân binh của Premier League 2018/19 đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Theo Mirror, Wolvehampton mua Jack Wilshere của Arsenal vào tháng 6 này.

Một cầu thủ chất lượng và có giá 0 đồng như Wilshere thực sự khiến nhiều đội bóng tầm trung ở Premier League thèm khát. Đội chủ sân Molineux Stadium chấp nhận ký hợp đồng 5 năm với Wilshere, họ cũng đáp ứng mức lương mà anh đòi hỏi.

Cập bến Wolvehampton, chắc chắn cơ hội ra sân của Wilshere sẽ nhiều hơn ở Arsenal. Tuy nhiên khả năng Wolvehampton mua Wilshere thành công vẫn đang khá khó khăn, bởi so về thực lực họ không được đánh giá cao bằng Everton hay West Ham.

HLV Wenger nói về Wilshere, ông rất muốn giữ cầu thủ này ở lại, song ông thầy người Pháp cũng khẳng định nếu anh muốn ra đi ông cũng rất tôn trọng.

Phong độ của Wilshere ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X