Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Premier League muốn giải thoát cho sao Man City

Thứ Tư 25/04/2018 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolvehampton mua Eliaquim Mangala của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tân binh của Premier League mùa này chấp nhận chi ra 12 triệu bảng.

Mangala không chiếm được niềm tin của HLV Pep


Kể từ khi Pep Guardiola tới Etihad làm việc, trung vệ Eliaquim Mangala không được sử dụng. Mùa trước, anh bị đẩy tới Valencia theo dạng cho mượn. Trong màu áo “Bầy dơi” cầu thủ này chơi khá tốt, điều đó giúp anh được gọi lại.
Wolvehampton mua Eliaquim Mangala cua Man City o He 2018 hinh anh

Mangala không được Pep trọng dụng

Tuy nhiên, mùa giải này cầu thủ sinh năm 1991 không được ra sân thường xuyên, anh chỉ được sử dụng khi những trung vệ của Man City dính chấn thương hoặc bị treo giò. Chán nản với việc không được thi đấu cầu thủ người Pháp muốn ra đi.

Man City để Mangala tới Everton theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 vừa qua. Tuy nhiên, chỉ sau vài lần ra sân cầu thủ này dính chấn thương nặng và phải nghỉ đến hết mùa giải.

Phải đến cuối tháng 5 này Mangala mới có thể tập luyện bình thường trở lại, Everton chắc chắn không mua đứt cầu thủ này. Như thế có nghĩa là cầu thủ 27 tuổi sẽ trở lại Etihad ở mùa giải tới.
 

Wolvehampton chi 12 triệu bảng mua Mangala

 

Wolvehampton mua Eliaquim Mangala của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tân binh của Premier League mùa này chấp nhận chi ra 12 triệu bảng.
Eliaquim Mangala

Wolves quan tâm Eliaquim Mangala

Wolves đã chính thức lên hạng, họ cần những bản hợp đồng tốt để nâng cấp đội hình. Đội chủ sân Molineux Stadium nhắm trung vệ của Man City nâng cấp hàng thủ, họ đang quyết tâm trong thương vụ này.

Nhiều khả năng Man City sẽ đồng ý bán Malaga bởi trong tay Pep lúc này sở hữu quá nhiều trung vệ tốt. Đến John Stones lúc này còn phải ngồi dự bị, bởi vậy trở lại Etihad cầu thủ người Pháp chắc chắn không được trọng dụng.

Với phong độ thất thường của Mangala ở thời điểm hiện tại có lẽ Man City sẽ đồng ý bán cầu thủ này với giá 12 triệu bảng. Dù không chứng tỏ được tài năng ở Etihad song cầu thủ 27 tuổi hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Wolves.

Ngoài Mangala, Wolvehampton quan tâm Jack Wilshere, họ đang rất muốn có ngôi sao của Arsenal vào tháng 6 này.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X