Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Pedro Porro của Spurs bị chê tơi bời sau trận ra mắt thảm họa

Chủ Nhật 12/02/2023 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood đã chỉ trích Pedro Porro thậm tệ sau màn trình diễn được mô tả là “đáng kinh tởm” ở trận thua 1-4 của Spurs trước Leicester.

Tân binh Pedro Porro của Spurs bị chê tơi bời sau trận thua Leicester

Tottenham đã chiêu mộ Pedro Porro từ Sporting vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Spurs trả 5 triệu Bảng phí mượn với điều khoản mua đứt bắt buộc là 39 triệu Bảng.

Porro
Tân binh Pedro Porro bị chê tơi bời sau trận ra mắt thảm họa

Cầu thủ 23 tuổi đã được HLV Conte trao cơ hội ra mắt ở trận đấu với Leicester. Spurs là đội dẫn trước nhờ bàn thắng của Bentancur ở phút thứ 14. Nhưng buổi chiều tại sân King Power sớm trở thành một thảm họa khi lần lượt Nampalys Mendy, James Maddison và Kelechi Iheanacho ghi bàn đưa Leicester vươn lên dẫn trước với cách biệt an toàn trong hiệp một. Đây là hiệp đấu mà Porro bị hủy diệt hoàn toàn.

Porro một lần nữa mắc lỗi khi Harvey Barnes ghi bàn vào lưới Tottenham ở hiệp hai. Dù bàn thắng này sau đó bị từ chối nhưng cựu HLV Tim Sherwood không thể giữ được bình tĩnh trước cách phòng ngự hời hợt của cầu thủ người Tây Ban Nha.

“Tôi không muốn chỉ trích những cầu thủ trẻ, nhưng cậu ấy cần phải bị sa thải. Pedro Porro chơi tệ đến mức không thể tin được.

Cách chọn vị trí của cậu ấy thật kinh tởm. Barnes và Maddison hủy diệt cậu ấy hoàn toàn ở bên cánh trái đó.

Daniel Levy nói rằng họ đã chi rất nhiều tiền, nhưng việc chuyển nhượng của họ thật tệ. Và Porro là trường hợp mới nhất.

Tạm không đưa ra bất kỳ kết luận nào ở thời điểm nào. Nhưng bây giờ tôi đang nhìn thấy một cầu thủ không muốn phòng ngự.

Antonio Conte đã phàn nàn về vấn đề phòng ngự, và cầu thủ này thì không biết phòng ngự. Cậu ta đối đầu với những cầu thủ rất xuất sắc là Maddison và Barnes, và đã gây thất vọng lớn”.

Chung cuộc, Tottenham để thua 1-4 trên sân của Leicester và thất thế trong cuộc đua top 4. Giờ thì họ có nguy cơ bị Man United và Newcastle bỏ xa ngoài tầm với trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X