Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Paulista thừa kế số áo của cựu đội trưởng Arsenal

Thứ Sáu 30/01/2015 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mới Gabriel Paulista từ Villarreal, để có được trung vệ người Brazil Pháo thủ đã phải bỏ ra 11,2 triệu bảng. Cập bến Arsenal, Paulista sẽ khoác lên mình chiếc áo số 5 do cựu đội trưởng Vermaelen để lại.

Arsenal đang gặp những vấn đề ở hàng thủ, nhất là vị trí trung vệ. Kể từ khi Thomas Vermaelen rời khỏi CLB trong mùa Hè, HLV Wenger luôn thiếu sự lựa chọn ở vị trí trung vệ, để cạnh tranh với Koscielny và Mertesacker ở hàng thủ CLB. HLV Wenger cho biết ông sẽ cố gắng đưa về một hậu vệ đẳng cấp. Arsenal đã nhắm tới rất nhiều mục tiêu, một trong số đó là trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal. Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng Pháo thủ cũng có được điều mình cần. Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công Gabriel Paulista với mức phí 11,2 triệu bảng, trung vệ người Brazil cũng có buổi lễ ra mắt đội bóng mới. Theo những thông tin ban đầu, trung vệ người Brazil sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4,5 năm với Arsenal. Mức lương của cầu thủ này vào khoảng 60.000 bảng/tuần.

Gabriel Paulista cua Arsenal mang ao so 5 hinh anh
Gabriel Paulista mang áo số 5 tại Arsenal

Cùng với đó, Gabriel Paulista sẽ khoác áo số 5 của Arsenal. Đó là số áo cũ của cựu đội trưởng Vermaelen. Như vậy, Gabriel Paulista có khả năng sẽ ra mắt đội bóng mới ngay trong trận đấu Aston Villa vào cuối tuần này. Gabriel Paulista năm nay 24 tuổi, mùa giải này anh đã chơi rất tốt ở hàng phòng ngự của Villarreal. Vị trí thứ 6 trên BXH La Liga của Villarreal có đóng góp không nhỏ của hậu vệ người Brazil, HLV Wenger ấn tượng với màn trình diễn của Paulista, vì vậy ông đã làm mọi cách để đưa anh về Emirates. Paulista chuyển đến Villarreal từ Vitoria vào mùa Hè năm 2013 với giá 2.5 triệu bảng. Từ đó đến nay, trung vệ người Brazil là trụ cột không thể thiếu của Tàu ngầm vàng.

Ở mùa giải năm nay, Pháo thủ đã gặp nhiều khó khăn ở hàng thủ, với các chấn thương của Nacho Monreal, Callum Chambers và Mathieu Debuchy. Vì vậy, chiêu mộ thành công Gabriel Paulista sẽ giúp hàng thủ có thêm nhiều lựa chọn. Hiện tại, Pháo thủ vẫn còn khá nhiều mục tiêu ở  cho phần còn lại của mùa giải, do vậy có được hậu vệ người Brazil giúp đội bóng có thêm chiều sâu. HLV Arsene Wenger hy vọng Paulista có thể hợp với Koscielny trở thành cặp trung vệ không thể thay thế của Arsenal trong tương lai.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X