Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì virus corona, “hàng Tàu” của MU không dám rời Anh

Thứ Bảy 22/02/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Solskjaer đã lên chuyến bay đến thành phố Marbella ở Tây Ban Nha để bắt đầu kỳ nghỉ đông, nhưng không có sự hiện diện của tân binh Ighalo.

Ngoại trừ trường hợp chấn thương của Paul Pogba, có một sự vắng mặt đáng chú ý khác của Manchester United trong chuyến tập huấn ở Marbella, Tây Ban Nha tranh thủ kỳ nghỉ đông đầu tiên trong lịch sử Premier League.

Đó chính là tân binh Odion Ighalo, tiền đạo 30 tuổi người Nigeria đã bất ngờ cập bến Old Trafford dưới dạng hợp đồng cho mượn từ CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa rồi.

Vì virus corona, hàng Tàu Ighalo của MU không dám rời Anh hình ảnh
Odion Ighalo

Cụ thể, Cục Quản lý thị thực và xuất nhập cảnh Anh quốc đang giám sát chặt chẽ những người nhập cảnh Anh từ Trung Quốc trong 14 ngày để tránh tình trạng lây lan virus corona. Ighalo gia nhập MU cách đây không lâu nên vẫn đang trong diện cần theo dõi.

Do lo ngại nếu sang Tây Ban Nha cùng Quỷ Đỏ và có thể bị cấm trở về Anh nên Ighalo đã quyết định ở lại xứ sở sương mù. Trong thời gian một mình này, anh cũng tích cực tập luyện tăng cường để có thể nhanh chóng bắt nhịp với lối chơi của đội bóng và môi trường giải đấu Premier League.

Đích thân HLV Solskjaer cũng xác nhận việc Ighalo ở lại Manchester liên quan đến dịch virus corona. Theo nhà cầm quân người Na Uy, lo ngại có thể xảy ra trường hợp tân binh người Nigeria bị cấm trở lại Anh nên MU đã quyết định loại anh ra khỏi chuyến đi Tây Ban Nha.

“Ighalo phải ở lại Manchester vì cậu ấy sống ở Trung Quốc trong giai đoạn 14 ngày qua trước khi sang Anh. Nhìn tình hình tại Trung Quốc, tôi không chắc cậu ấy có được quay lại Anh, nếu rời khỏi đây. Do đó Ighalo phải ở lại tập luyện cùng HLV cá nhân, điều đó sẽ tốt cho cậu ấy. Tôi biết Ighalo muốn được tham gia chuyến tập huấn cùng MU. Nhưng vì các rủi ro, chúng tôi không muốn mạo hiểm.”

MU chiêu mộ Ighalo: Bản hợp đồng chữa cháy, nhưng canh bạc mạo hiểm?
Cú sốc bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 khi Manchester United chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi người Nigeria Odion Ighalo theo dạng cho mượn từ...
Odion Ighalo - Man United: Giấc mơ có thật của cậu bé lớn lên từ khu ổ chuột Ajegunle
Điểm tương đồng duy nhất giữa Odion Ighalo lúc ấy và hiện tại? Hồi bé Odion đã hét vang xóm làng vì được tặng một chiếc áo đấu Man United và giờ cậu ấy vẫn...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X