Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Nuri Sahin mang áo số 4 ở Liverpool

Chủ Nhật 26/08/2012 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vượt qua đợt kiểm tra sức khỏe bắt buộc, tiền vệ tài năng Nuri Sahin chính thức ký hợp đồng với Liverpool. Theo đó, Sahin sẽ thi đấu cho Liverpool dưới dạng cho mượn từ Real trong một mùa giải và nếu thể hiện tốt trong màu áo đội chủ sân Anfield, anh sẽ được cân nhắc mua đứt.

Phát biểu trên website chính thức của Liverpool, Sahin chia sẻ: "Tôi hạnh phúc được ở đây và tôi mong muốn được chơi cho Liverpool. Thật tuyệt vời khi được đầu quân cho đội bóng vĩ đại như thế. Sau khi cuộc trò chuyện đầu tiên, tôi rất ấn tượng với HLV Brendan Rodgers Ông nói với tôi về dự định và những kế hoạch sắp tới, việc ông ấy muốn tôi chơi như thế nào tại Liverpool. Tôi đang mong đợi trận đấu ra mắt với các CĐV mới. Hi vọng đây sẽ là một năm tốt đẹp và cùng với Liverpool, tôi có thể giành được thật nhiều danh hiệu".

nuri sahin
 

Sahin tiết lộ, chính người đồng đội Xabi Alonso ở Real và cũng từng chơi Liverpool đóng một vai trò quan trọng trong việc thuyết phục anh chuyển tới Anfield: "Khi nghe Liverpool đã quan tâm đến tôi, anh ấy bắt đầu kể cho tôi nghe về Liverpool", Sahin chia sẻ. "Trong trái tim của Alonso, anh ấy là vẫn còn tình yêu với Liverpool. Anh ấy đã nói: Hãy đến đó, bạn sẽ yêu đội bóng này. Bạn sẽ cảm nhận được sự mến mộ của các CĐV. Alonso nói rằng Anfield là sân vận động tuyệt vời nhất trên thế giới. Xabi giành được rất nhiều danh hiệu ở đây, và hy vọng chúng tôi có thể làm điều đó".

Sahin khát khao được chơi bên cạnh đội trưởng Steven Gerrard, người mà anh rất ngưỡng mộ: "Steven Gerrard là cái tên rất lớn, không chỉ ở Liverpool nhưng trong bóng đá thế giới. Thật tuyệt khi được chơi bên cạnh anh ấy. Tôi hiểu phong cách chơi bóng của Liverpool và mong rằng tôi sẽ nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới".

Như vậy Sahin là tân binh thứ 4 đến với Anfield ở Hè này sau Joe Allen, Fabio Borini và Oussama Assaidi.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X