Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Nuno Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt Arsenal

Chủ Nhật 18/07/2021 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nuno Tavares vừa có màn ra mắt Arsenal trong trận giao hữu với Rangers. Cầu thủ 21 tuổi đã để lại dấu ấn với một bàn thắng.
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước CLB Hibernian ở trận giao hữu đầu tiên trên đất Scotland. 4 ngày sau thất bại này họ sẽ có trận đấu với nhà ĐKVĐ Scotland – Rangers. Ở trận đấu này, HLV Mikel Arteta đã trao cơ hội đá chính cho hậu vệ Nuno Tavares -  người vừa cập bến sân Emirates ở Hè 2021 với một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng.
Nuno Tavares ghi bàn ngay trong ngày ra mắt Arsenal

Nuno Tavares ghi bàn ngay trong ngày ra mắt Arsenal


Trong trong trận ra mắt Arsenal, Nuno Tavares đã gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ này lên công về thủ nhịp nhàng. Anh thậm chí là người gỡ hòa cho đội khách. Phút 23, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã theo sát một hậu vệ áo xanh và dùng tốc độ để cướp bóng ngay trong khu vực 16m50 của đối thủ.

Anh dùng kỹ thuật cá nhân để vượt qua cầu thủ của Rangers trước khi thực hiện cú cứa lòng không thể cản phá, cân bằng tỷ số 1-1. Trong hiệp thi đấu thứ hai, sau khi Tavares rời sân, sức tấn công của Arsenal bên cánh trái đã hạn chế đi rất nhiều.

HLV Mikel Arteta đã khen ngợi học trò sau trận đấu: “Cậu ấy đã có 45 phút rất tốt trước Rangers, tôi hài lòng với những gì Nuno Tavares thể hiện. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một hậu vệ cánh hàng đầu trong vài năm tới”.

Mùa giải tới, Tavares sẽ là lựa chọn dự phòng cho Tierny ở cánh trái. Với việc sử dụng thuần thục cả hai chân, cầu thủ sinh năm 2000 là một trong những nhân tố đáng để kỳ vọng trong đội hình của Arsenal ở mùa giải 2021/22.

Ở trận đấu với Rangers, Arsenal chỉ có được kết quả hòa 2-2. Như vậy là Pháo thủ không có được chiến thắng nào trong 2 trận giao hữu trên đất Scotland.

Video Arsenal 2-2 Rangers


video
VIDEO Arsenal 2-2 Rangers: Pháo thủ vẫn chưa thể thắng trên đất ScotlandVIDEO Arsenal 2-2 Rangers: Pháo thủ vẫn chưa thể thắng trên đất Scotland
Sau trận thua 1-2 trước Hibernian cách đây ít ngày, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 2-2 trước nhà ĐKVĐ Scotland –...
Điểm tin bóng đá tối 17/7: MU cạnh tranh mục tiêu với ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 17/7: MU cạnh tranh mục tiêu với Arsenal
MU để ý tiền vệ mục tiêu của Arsenal, Chelsea tranh giành Varane với MU, Arsenal đạt thỏa thuận mua sao tuyển Anh,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Mikel Arteta xác nhận ban huấn luyện của Arsenal có sự thay đổiMikel Arteta xác nhận ban huấn luyện của Arsenal có sự thay đổi
HLV Mikel Arteta xác nhận trợ lý Andreas Georgson đã rời Pháo thủ ở Hè 2021, ông thầy người Tây Ban Nha cũng đã tìm được người thay thế.
Arsenal có bước tiến lớn vụ Ben WhiteArsenal có bước tiến lớn vụ Ben White
Arsenal đang tiến rất gần tới chữ ký của trung vệ Ben White từ Brighton sau khi lời đề nghị mới nhất của họ đã được chấp nhận.
Điểm tin bóng đá sáng 17/7: Arsenal nổ bom 50 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 17/7: Arsenal nổ bom 50 triệu bảng
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 17/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X